Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Dịch Vụ Thám Tử Tư Điều Tra Thu Thập Chứng Cứ

Công ty dịch vụ thám tử tư D & H với 12 năm kinh nghiệm và công nghệ mới dành riêng cho thám tử luôn tạo nên sự khác biệt trong quá trình điều tra thu thập chứng cứ chính xác nhất cho khách hàng.
Trong xã hội phát triển mạnh về kinh tế, độ cạnh tranh gữa các doanh nghiệp càng cao vì vậy việc nắm bắt thông tin nhanh chóng sẽ giúp cho doanh nghiệp có những cơ hội mới trong làm ăn với đối tác đồng thời sẽ giảm được nhiều rủi ro trong quy luật thương trường. Hiện nay có rất nhiều công ty nước ngoài, nhất là Trung Quốc  với nhiều công ty ảo công ty ma mọc lên nhằm qua mặt những doanh nghiệp mới. Nhiều doanh nghiệp trẻ kể cả một số công ty có kinh nghiệm cũng phải ngậm ngùi với những trò lừa đảo tinh vi và chuyên nghiệp.
Về dịch vụ cho khách hàng cá nhân thì công ty thám tử chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng điều tra thu thập thông tin chứng cứ nhằm kiện tụng, hay phục vụ cho quá trình điều tra của các cơ quan pháp luật.


Với dịch vụ thám tử tư chuyên điều tra thu thập chứng cứ của công ty thám tử D & H sẽ là cánh tay đắt lực giúp bạn giải quyết công việc thu thập chứng cứ chính xác 100% để phục vụ cho công việc của quý khách hàng.
Những chứng cứ mà công ty thám tử D & H sẽ cung cấp cho bạn như sau:
- Chúng toi sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác những tài liệu, hình ảnh cận cảnh, những đoạn clip chất lượng.
- Chúng tôi sẽ điều tra những nhân chứng sống để giúp bạn điều tra tốt.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trước với trung tâm qua điện thoại hoặc tới trực tiếp địa chỉ bên dưới.
TRUNG TÂM THÁM TỬ D&H - DỊCH VỤ THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP
Tp.HCM: Số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM - Điện thoại: 0974.822.663 0979.735.325 ( LH:Mr Hùng )
Email: thamtusaigonvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét