Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Bối rối bởi ham muốn tình dục quá cao

Em đã quan hệ với nhiều người, có người nhiều lần và cũng có người chỉ là tình một đêm. Phải làm sao khi trong em lúc nào cũng ham muốn?

Bối rối bởi ham muốn tình dục quá cao


Em là nữ, 22 tuổi. Có phải do tuổi đời còn trẻ nên thế, hay do em nhu cầu cao? Em bắt đầu quan hệ lúc 17 tuổi, đến giờ đã cố gắng kiềm chế. Nhiều khi mới quan hệ hôm qua xong sáng hôm sau em vẫn còn nhớ đến những cảnh nóng bỏng, có cảm giác thèm muốn và lại tự xử một mình.

Những người quan hệ với em chỉ là bạn tình chứ không phải người yêu, vì trải qua bao nhiêu mối tình em dần thấy mệt mỏi, tốn thời gian. Em sợ cảnh đau khổ, chia tay nên chưa muốn tìm người yêu. Thật sự rất khó nếu em không tiếp tục quan hệ. Tình dục cũng giống ăn uống vậy, nếu không thỏa mãn nhu cầu bản thân sẽ khó chịu, mệt mỏi, cơ thể bứt rứt. Nói ra sẽ có người bảo em dễ dãi, hư hỏng nhưng em nghĩ đơn giản chuyện mình làm không ảnh hưởng đến ai, nó lại làm thỏa mãn bản thân thì em vẫn có thể tiếp tục.

Em muốn nhận được lời khuyên làm sao để giảm bớt nhu cầu này, còn việc đánh giá em thế nào là tùy theo giới hạn quan điểm, suy nghĩ của mỗi người. Ai nói em hư, dễ dãi cũng được, em không thể ép buộc mọi người theo quan điểm của mình.

Ly

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét