Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Dịch Vụ Tìm Kiếm Con Cái

Chị Ngọc Diễm là doanh nhân có tiếng ở Biên Hòa Đồng Nai gọi điện đến công ty thám tử D và H nhờ tìm kiếm đứa con gái bỏ nhà đi.
Dịch Vụ Tìm Kiếm Con Cái


Đối với khách hàng, tiền bạc không thành vấn đề, chủ yếu là tìm được con gái họ sớm. Cô bé này cũng đã được 20 tuổi. Gia đình rất giàu có nên quen thói ăn chơi. Cô bé quen một anh chàng bằng tuổi mình trên mạng.

Sau vài tháng quen biết anh chàng này, cô bé về nhà ôm một món tiền lớn bỏ đi theo anh ta. Tính ra cô bé bỏ nhà đi cũng gần được một năm rồi.Mà vẫn không về

Chị Diễm chỉ cung cấp một tấm hình cô con gái của mình từ một năm trước và kèm theo số điện thoại của cô bé. Với chừng đó thông tin, thám tử chỉ biết bám vào số điện thoại kia để lần tìm dấu vết. Tuy nhiên, số điện thoại ấy lúc thì không liên lạc được, lúc thì mở máy nhưng chẳng ai bắt máy

Thám tử  vẫn cố gắng gọi đến số điện thoại đó nhiều lần. Mục đích thám tử gọi điện thoại là để thăm dò xem tần số sóng điện thoại đó phát ra ở khu vực nào, nhưng tiếc là chẳng ai bắt máy nên vẫn công cốc.

Sau ba ngày kiên trì gọi đến số điện thoại đó thì rất may lúc đó có người bắt máy. Đó là một người đàn ông ăn nói thô lỗ. Thám tử D và H giả vờ cần sự giúp đỡ trong tình thế cấp bách để kéo dài thời gian đối thoại với đầu dây bên kia, chờ đồng nghiệp của mình Định vị ; vị trí của số điện thoại đó. Sau khi đã định vị chính xác vị trí thì Thám tử  tìm cách cúp máy một cách êm thấm và không để lại nghi ngờ gì.

Thông tin hé mở

Kết quả định vị của thám tử cho biết khu vực phát sóng của số điện thoại kia là trong bán kính 100m ngay chung cư AN SƯƠNG trên đường Nguyễn văn Quá, Quận 12. Lúc này, thám tử triển khai thêm 5 thám tử nữa để dò tìm xung quanh chung cư này.

Các thám tử nằm vùng ở khu đó gần hai ngày thì phát hiện được một thanh niên và một cô gái che mặt kín mít đi ra từ chung cư rất đáng nghi. Rất tiếc là cô gái kia đeo mắt kiếng, bịt khẩu trang và mặc áo khoác kín mít nên thám tử không nhìn rõ mặt. Thám tử liền lấy điện thoại ra và nhá vào số máy kia xem thế nào. Bất ngờ, người con trai đó đưa tay vào túi lấy điện thoại nghe.

Lúc này, thám tử đã biết đối tượng nghe điện thoại hôm trước chính là anh chàng này và bí mật bám theo. Chỉ cần xác định cô bé mà anh ta chở có đúng là cô bé cần tìm hay không.

Nhân vật chính xuất hiện

Chàng trai lấy xe, chở cô bé ra khỏi chung cư, rồi đi thẳng đến khu Công Viên Gia Định để “ngồi tam sự”. Ngay khi xuống xe, cô gái vội đi vào trong quán nước. Thám Tử phải giả vờ là khách vào uống nước để nhìn mặt cô bé. Khi cô bé ngồi xuống ghế và gỡ khẩu trang, thám tử nhận ra ngay chính là cô bé trong hình.

Lúc đó, thám tử gọi điện cho đồng nghiệp của mình để anh này gọi điện thoại báo cho chị Diễm biết.Chưa đầy ba mươi phút sau,chị Diễm va ba cô bé đến đã xuất hiện trên chiếc Lexus 570 bóng loáng BS Đồng Nai.

Khi hai cô cậu uống nước xong đi ra, cô bé vấp phải ánh mắt mẹ mình liền vội quay đi, nhưng mẹ cô bé đã kéo tay cô bé lại. Chị hỏi: “Tại sao thấy mẹ mà con lại đi?”. Cô bé đáp: “Suốt thời gian qua mẹ có quan tâm con sống như thế nào đâu mà mẹ hỏi con như vậy?”. “Con không biết ba mẹ đã khổ sở như thế nào khi phải tìm kiếm con suốt một năm nay không?”, bà mẹ bức xúc. Lúc đó cô bé gay gắt: “Ba mẹ chỉ yêu tiền chứ đâu có yêu con, đã bao nhiêu năm nay ba mẹ không nói chuyện với con dù chỉ một câu hỏi thăm. Ba mẹ chỉ biết cho con tiền, còn ngoài tiền ra chẳng có gì cả. Thậm chí khi con bị bệnh cũng chỉ có cô giúp việc chạy tới chạy lui lo thuốc thang. Ba mẹ xem con là người thừa mà!”.
Thám tử thấy những giọt nước mắt lăn dài từ khóe mắt người mẹ

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét