Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Tình cũ lấy chồng nhưng vẫn muốn ở bên tôi

Sau khi cưới được bốn tháng em muốn trở về bên tôi, em nói giờ thương cả hai.
Tôi và em thương yêu đã sáu năm, chúng tôi tính chuyện sẽ sống với nhau đến trọn đời. Năm rồi lại có chuyện xảy ra, trong công ty có cô bạn làm chung để ý và thương tôi. Tôi và cô ấy chỉ là bạn, giúp nhau lúc cần và nhắn tin, điện thoại hỏi thăm, tôi nói đã có người thương và không bao giờ rời xa người yêu mình. Em rất buồn khi biết chuyện nhưng tôi nói sẽ không bao giờ rời xa em. Có lẽ lúc đó tôi không quan tâm nhiều đến em vì tần suất chúng tôi gây nhau ngày một nhiều hơn.
Rồi trong công ty em cũng có người để ý, thương em. Em nói với tôi không thương người đó nhưng thực tế không phải vậy. Em đã đưa người đó về gia đình ra mắt ba mẹ và họ hàng, định ngày cưới nhưng không hề nói với tôi. Trước ngày cưới em mới nói. Sau khi cưới được bốn tháng em muốn trở về bên tôi, em nói giờ thương cả hai, nếu tôi chấp nhận em sẽ về bên tôi vì thương tôi hơn người đó, em chỉ thấy tội nghiệp người đó thôi.
Từ khi em lấy chồng, cô bạn chung công ty luôn lo lắng và chăm sóc tôi, thật sự giờ tôi cũng có cảm tình với cô đó vì không còn tin vào tình cảm em dành cho mình nữa. Tình cảm của cô bạn dành cho tôi rất nhiều. Dù trong lòng vẫn còn nhớ đến em nhưng sau những gì em làm tôi không còn tin tưởng. Mong các bạn cho tôi những lời khuyên chân thành.
Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét