Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Vợ hay cãi lại cha mẹ chồng

Cô ấy lúc nào cũng tỏ ra người hoàn hảo, luôn cho mình đúng ngay cả khi nói chuyện với cha mẹ chồng.
Tôi là con một trong gia đình, cha mẹ là cán bộ công chức đã về hưu. Với tôi, việc phụng dưỡng cha mẹ là trên hết (cha mẹ tôi 65 tuổi, mắc một số bệnh như huyết áp, tiểu đường). Tôi lấy vợ năm 2008, cô ấy khá tốt tính, mỗi tội quá bảo thủ và cái tôi quá lớn. Đến nay chúng tôi đã có một con gái 5 tuổi, gia đình tôi nói chung khá yên ổn về kinh tế. Tôi công tác tại đài truyền hình tỉnh và vợ công tác trong ngành y tế, tuy nhiên cô ấy lúc nào cũng tỏ ra người hoàn hảo, luôn cho mình đúng ngay cả khi nói chuyện với cha mẹ chồng.

Vợ tôi hay cãi lại cha mẹ chồng dù không phải lúc nào họ cũng luôn đúng. Tôi có khuyên bảo vợ rằng cha mẹ có đúng hay sai cũng là cha mẹ mình, nhịn một tí có sao đâu. Cô ấy không bao giờ đồng ý, còn tỏ thái độ xem thường. Lắm lúc tôi muốn ly dị nhưng nghĩ tới con gái, nó có đáng chịu những ảnh hưởng như vậy không?

Là người đứng giữa, đôi khi tôi lại nghĩ muốn chết cho xong. Tôi buồn lắm, không biết vợ nghĩ gì, nghĩ cho tôi, cho con hay chỉ nghĩ cho cô ấy? Tôi cũng nghĩ tới chuyện ở riêng nhưng làm thế con tôi không được hưởng những điều kiện tốt nhất, vợ chồng sẽ chịu thêm những khổ cực mà đáng ra không phải chịu.

Xin các bạn tư vấn giúp để tôi có hướng giải quyết tốt nhất, có phải tôi quá nhu nhược không? Thám Tử Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét