Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Bạn trai thú nhận tình cũ của anh đang mang bầu

Gia đình phản đối và tình cảm anh dành cho cô ấy cũng hết nên họ chia tay. Cô ấy cố níu kéo. Trong một lần đi đám cưới bị say, họ đã vượt quá giới hạn và cô ấy có thai (trước khi anh yêu tôi).
Tôi đến với anh khi còn nỗi đau từ mối tình trước. Anh không vồ vập, chỉ âm thầm ở bên quan tâm tôi. Những khi tôi buồn anh đều đến bất chấp thời tiết, sức khỏe, khoảng cách. Tôi và anh biết nhau qua công việc, sau những lần tiếp xúc chúng tôi nhận ra cả hai đều có quan điểm và cách nghĩ giống nhau. Anh coi tôi như tri kỷ và cũng nảy sinh tình cảm. Khi tình cảm bắt đầu tiến triển, anh thú nhận một điều mà chưa bao giờ tôi nghĩ nó sẽ xảy ra với mình. Trước khi yêu tôi, anh có một cô bạn gái nhưng vì gia đình phản đối và tình cảm anh dành cho cô ấy cũng hết nên họ chia tay. Tuy nhiên cô ấy vẫn cố níu kéo vì gia đình anh khá giả. Trong một lần đi đám cưới bị say, họ đã vượt quá giới hạn và cô ta có thai (cái thai đó có trước khi anh yêu tôi).

Anh là người coi trọng tình cảm nên biết nếu kết hôn hai người sẽ không hạnh phúc, vì vậy đề nghị cô gái giữ cái thai (cô ấy dọa bỏ), anh sẽ nuôi đứa bé để cô ấy bắt đầu cuộc sống mới. Cô ta không đồng ý, hai bên cứ dùng dằng đến nay cái thai khá lớn. Gần đây, cô ấy bắt anh phải quyết định một là cưới, hai là cái thai sẽ bị bỏ và đến nhà anh nói cho mọi người biết. Dù biết có lỗi với bố mẹ và với tôi nhưng không muốn gây tội nên anh đồng ý cưới. Anh cũng nói rõ với cô ấy và với tôi rằng cưới chỉ để đứa bé sinh ra được làm giấy khai sinh và có đủ bố mẹ, sau đó sẽ ly hôn.

Anh kể với tôi, không mong điều gì nhưng trong từng lời nói tôi hiểu anh mong tôi chờ đợi. Tôi nghĩ mình sẽ đợi anh vì cũng yêu anh thật lòng, rồi chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy đứa bé. Tuy nhiên, tôi sợ cô ấy sẽ không buông tha anh, giờ chỉ tạm thời chấp nhận điều kiện của anh mà thôi. Tôi cũng đến tuổi lấy chồng, bố mẹ hai bên đều quý hai đứa và mong chúng tôi tiến tới hôn nhân, thế mà chuyện như này tôi không biết phải làm gì. Giữa chúng tôi chưa đi quá giới hạn vì anh trân trọng và vì đã gây ra lỗi lầm nên không muốn làm điều gì có lỗi với tôi.

Giờ tôi rất băn khoăn, nên chờ anh hay cắt đứt liên lạc và làm lại từ đầu? Tôi cảm nhận tình cảm anh dành cho mình và cũng thấy đây là người đàn ông mình cần bấy lâu nay. Mong được các bạn chia sẻ.
Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét