Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Em có thai với tôi mà không muốn làm đám cưới

Tôi bảo mình rất yêu em, dù thế nào đi nữa em cũng không được bỏ đứa con đó đi, tôi sẽ cưới em làm vợ. Vậy mà em đáp lại là không thể cưới tôi. Tôi hỏi tại sao thì em không nói.
Tôi và em làm cùng cơ quan. Từ khi vào làm em đã giúp tôi rất nhiều cả về công việc lẫn tinh thần. Tôi có tình cảm với em, ngày càng sâu đậm, lúc nào cũng nhớ về em. Rồi một hôm tôi phát hiện em đã có người yêu ở quê nhà nhưng tôi xem như không biết, vẫn chấp nhận yêu em.

Sau năm tháng yêu nhau thầm lặng không ai hay biết, em đã mang thai đứa con của tôi. Em hỏi giờ phải làm thế nào. Tôi bảo mình rất yêu em, dù thế nào đi nữa em cũng không được bỏ đứa con đó đi, tôi sẽ cưới em làm vợ. Vậy mà em đáp lại là không thể cưới tôi. Tôi hỏi tại sao thì em không nói. Tôi biết chúng tôi đã đi quá giới hạn, muốn được ở bên chăm sóc em và đứa nhỏ. Mọi người cho tôi lời khuyên nên giải quyết chuyện này như nào.
Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét