Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Coi như chồng đã chết là cách trả thù chuyện ngoại tình

Năm 2013, tôi phát hiện ra anh có bồ. Tôi cũng biết được anh và bồ dự định cho mẹ chồng tôi đi du lịch Sài Gòn - Côn Đảo. Tôi đã gặp trực tiếp mẹ chồng, nói với bà: “Chồng con đang có bồ ở trong Sài Gòn, cô ấy là… Con đoán chuyến đi Sài Gòn lần này của bà là bắt tay thông gia đấy. Nếu bà thương các cháu nội của bà, không muốn gia đình chúng tan nát thì bà đừng đi chuyến này nữa”. Mẹ chồng ậm ừ không nói gì nhưng rồi vẫn đi. Tôi không rõ trong chuyến đi đó mẹ chồng tôi đã gặp ai, nói chuyện gì nhưng khi bà về có ảnh chụp chung với chồng tôi và bồ anh ta. Bà còn nói tôi vu oan cho con trai bà, anh ta làm gì có bồ.
Sau đó chồng tôi đưa bồ ra Hà Nội thăm bà. Bà ở cùng gia đình em trai chồng và cách xa nhà tôi nên tôi không biết. Cô em dâu ghét chuyện bồ bịch, muốn đứng về phía tôi và các cháu nên không thèm chào hỏi, cũng không nấu cơm cho họ ăn. Sau hôm đó, em dâu bị mẹ chồng mắng chửi vì không đón khách chu đáo.
Cô em gái út của chồng cũng cho con gái lớn đang học lớp 11 nhận bồ của anh trai làm mẹ nuôi đỡ đầu. Từ đó, cô bồ chuyển tiền vào tài khoản để cho "con nuôi" ăn học. Năm 2014, mẹ chồng cùng gia đình cô em út gồm bốn người kéo nhau vào Sài Gòn du lịch, ở nhà của cô bồ kia suốt bốn ngày liền.
Nói thật với các bạn, tôi cứ nghĩ chồng mình hư đốn, không vượt qua cám dỗ tầm thường thì mình có thể dựa vào nhà chồng để dạy bảo. Tuy nhiên, sau khi thấy phần lớn mọi người trong gia đình nhà chồng bỏ mặc nhân cách chạy theo tham ái, tình tiền như thế, tôi không cần cái gia đình ấy nữa các bạn ạ.
Hiện tại, tôi buông xuôi, không phải vì không làm gì được. Tôi có thể tố cáo mối quan hệ ngoài luồng của họ ra cơ quan, tổ chức... và lúc đó hậu quả khôn lường. Nhưng tôi không bận tâm làm việc đó. Tôi cũng không ly dị để cho hai người đó suốt đời chỉ là bồ bịch, để chồng tôi và cô ta gánh hậu quả của tội tà dâm, vi phạm đạo đức và cứ để cho luật nhân quả trả lời. Mẹ con tôi tự chăm sóc nuôi nhau ăn học và coi như chồng tôi đã chết rồi.
Mọi người có đồng ý với cách xử sự của tôi không? Hãy viết bình luận nhé, xin cám ơn mọi người.
Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét