Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Bạn trai hay nói dối

Em và anh sống chung một năm nay nhưng có lẽ mọi người không tin khi em nói chúng em không làm chuyện đó. Trước lúc dọn về em đã nói rõ quan điểm của mình và anh đồng ý. Anh đã dẫn em đi gặp họ hàng, bạn bè, đi đâu anh cũng chở em theo, không có em là anh không đi. Em cũng xin phép gia đình và tháng vừa rồi dẫn anh về ra mắt, bố em có vẻ không hài lòng nhưng đây là lần đầu tiên em dẫn bạn trai về (vì từ nhỏ em chỉ biết học và học) nên mọi người không nói gì.
Anh là người tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, 28 tuổi, còn em vừa tốt nghiệp đại học tròn 22 tuổi. Anh đối xử với em rất tốt, sáng đi làm chiều về đi chợ vì em đi làm thêm tới 19h; về nhà em chỉ tắm rửa, ăn cơm và rửa chén. Khi nào em được nghỉ lại cùng anh đi chợ nấu cơm, anh không đi chơi bời như ngày xưa nữa. Anh chăm sóc em từ cô bé 43 kg lên 50 kg, có thể nói anh đối với em rất tốt. Thấm thoát cũng một năm sống chung trôi qua và chúng em quyết định năm sau sẽ cưới.
Một hôm anh nấu ăn và em phụ anh xong rồi nghịch điện thoại của anh. Em thấy tin nhắn anh và ai đó đang chat, em tò mò xem thử thì ra anh đang chat với ai đó trên mạng. Mở những tin nhắn khác em sốc hoàn toàn khi anh chat sex với người ta, hình tượng của anh sụp đổ hoàn toàn. Em sốc, không nói gì, anh hỏi em cũng không nói. Anh đoán ra và bảo em có gì cứ nói thẳng, em không kiềm chế được nữa nên nói hết những gì mình nghĩ. Anh xin lỗi em, bảo chỉ chat vậy thôi chứ không có gì, ngoài thời gian đi làm anh toàn ở nhà chứ không đi đâu cả. Em bảo anh làm gì cũng nên suy nghĩ trước hậu quả của nó, anh mà mắc bệnh thì đừng hối hận. Anh có vẻ ăn năn, hối lỗi, em đã định chia tay nhưng lỡ dẫn về ra mắt rồi giờ biết nhìn mọi người như thế nào.
Em còn biết anh từng quan hệ với bạn gái cách đây 5 năm, vậy mà lúc trước em hỏi anh và chị ấy vượt quá giới hạn chưa anh lại bảo chưa. Hình như những lời anh nói toàn là giả dối, giờ thật sự em chẳng biết làm sao, nói thẳng với anh thì không được vì em biết được chuyện này là do đọc trộm tin nhắn. Còn nếu em im lặng thì cũng mệt lắm. Có phải như người ta bảo “Trai tốt tán không đổ mà trai xấu tán thì đổ”. Xin mọi người giúp đỡ, em thật sự bế tắc.
Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét