Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Có nên cưới khi số sát phu

Chúng tôi yêu nhau được hai năm, tình cảm rất tốt, hàng ngày đều gặp mà không thấy chán, tình cảm ngày càng mặn nồng. Chúng tôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng do điều kiện chưa có nên định sẽ kết hôn vào hai, ba năm nữa. Tôi và anh cách nhau chín tuổi, dù là tuổi kỵ nhưng hai đứa rất hợp nhau. Anh là mẫu người mà tôi từng mơ ước lấy làm chồng, luôn lắng nghe, chia sẻ, động viên.
Gia đình tôi biết hai đứa quen nhau nhưng không đồng ý vì lý do xa (người miền Nam, người miền Trung). Hai đứa dự định sẽ lập nghiệp ở Sài Gòn hoặc về quê tôi). Gia đình anh không đồng ý vì lý do tôi có mạng lớn, sẽ sát chết anh ấy (đi xem tuổi không được).
Nhiều lúc suy nghĩ không biết nên dừng lại hay bước tiếp cùng anh. Tôi và anh thật sự rất yêu nhau nhưng nếu số tôi là vậy, cãi lời cưới nhau rồi sau này anh có chuyện gì thật, tôi không biết sẽ ra sao khi chính mình là nguyên nhân. Tôi mong nhận được lời khuyên từ mọi người. Xin cảm ơn.
Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét