Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Muốn cưới mà bạn trai cứ nhởn nhơ với cô khác

Tôi 28 tuổi, còn độc thân chỉ vì yêu anh mù quáng quá. Anh có gia đình, cuộc sống hôn nhân không được trọn vẹn, vợ anh đi theo người khác bỏ lại anh cùng hai đứa con ngây thơ. Tôi quen anh trong một lần anh theo em họ lên phòng tôi chơi (em họ anh giờ là em rể tôi). Mới đầu quen anh hay nói chuyện và tâm sự cuộc sống, đến khi anh ngỏ lời tôi hơi do dự và suy nghĩ bởi anh và vợ chưa ly hôn, có điều họ không sống chung với nhau ba năm rồi.

Khuôn mặt hay cười nói của anh làm tôi cứ cuốn hút vào và quyết định quen. Quen được bốn tháng, anh kể về tôi cho gia đình nghe, anh nói tôi xấu, có công việc ổn định, hiền lành. Công nhận tôi xấu thật vì khuôn mặt không lành lặn như bao người.
Đến nhà anh chơi, tôi được người nhà anh ủng hộ và muốn anh đi bước nữa. Đúng lúc đó anh lại quen một người con gái mới 17 tuổi (kém anh 14 tuổi). Anh cũng kể về cô bé đó cho tôi nghe. Tôi nghĩ anh không muốn quen mình nữa thì thôi, tôi không ràng buộc vì tình yêu phải về hai phía. Nghĩ là thế nhưng tình yêu tôi dành cho anh còn rất nhiều. Tôi đã chuyển đến gần phòng trọ anh ở chung với đứa em. Con anh rất quý tôi. Mỗi lần tôi nghỉ làm cháu lại qua phòng tôi ở cả ngày, tối mới chịu về ngủ. Tôi thương con anh, hiểu cảm giác vắng tình thương của mẹ như thế nào. 
Trong một lần nói chuyện anh bảo tôi: Giờ anh có quen ai thì sau này đi bước nữa người anh cưới chỉ có em thôi, trừ khi em đi lấy chồng. Tôi nghe câu đó xong cứ băn khoăn, rồi tiếp tục hy vọng vì tình yêu dành cho anh rất nhiều. Tôi không còn để ý hay quan tâm người khác nữa, giờ ở gần anh giống như làm bảo mẫu cho mấy đứa nhỏ. Dù tôi có bực tức anh đến mấy nhưng khi gặp nhau tự nhiên hết bực hết tức, lại yêu anh nhiều hơn.

Có điều tôi không biết phải làm sao khi tuổi ngày càng già, càng yêu anh nhiều hơn mà anh cứ nhởn nhơ với cô gái khác. Mọi người cho tôi lời khuyên, bây giờ tôi đang rối trí.
Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét