Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

DỊCH VỤ XÁC MINH NHÂN THÂN

Bạn đang thắc mắc không biết đối tượng là người như thế nào? Quá khứ của người đó ra sao? Họ đã từng làm những gì?...Xin đừng lo lắng! Thám tử D và H sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin, sự thật của đối.
dich-vu-xac-minh-nhan-than

Chúng tôi sẽ xác minh những thông tin như: tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, trình độ học vấn và chuyên môn, thu nhập, tình trạng sức khỏe, chỗ ở hiện nay, tình trạng bản thân (còn độc thân hay đã có gia đình hoặc có người yêu chưa), hoàn cảnh gia đình, những người hàng xóm đang sống chung, sơ lược bản thân từ nhỏ đến nay … và những yếu tố có liên quan khác. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề thám tử tư và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trung tâm thám tử D và H sẽ giúp bạn thu thập những tài liệu, chứng cứ có liên quan đến người hoặc sự việc để làm sáng tỏ những khúc mắt. Những trường hợp xác minh phổ biến:Xác minh về người bạn quen biết trên mạng hoặc qua mục tìm bạn bốn phương …Xác minh về "nửa kia" trước khi tiến tới hôn nhân.Xác minh về đối tượng mà bạn muốn hợp tác làm ăn (khả năng tài chính, trình độ chuyên môn …)Xác minh về khả năng thu hồi nợ đối với con nợ (ước lượng về số tiền đang giấu giếm, tổng số tài sản tính bằng tiền hiện có …), Xác minh về mục đích vay nợ và khả năng chi trả …Xác minh về một sự nghi ngờ do người chồng/vợ đưa ra nhằm che dấu việc ngoại tình…Xác minh về bất cứ vấn đề gì mà bạn đang nghi ngờ.

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét