Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Dịch Vụ Thám Tử Tư Gia Đình

Khi nói đến ngoại tình, xưa nay đối tượng thường được đề cập, thường bị lên án là nam giới. Nhưng bên cạnh sự đổ vỡ do người đàn ông gây ra, không ít phụ nữ cũng vướng vào hệ lụy của chuyện này.

dich-vu-tham-tu-tu-gia-dinh

Chuyện ngoại tình gắn với nam giới vì họ là những người đàn ông có vợ nhưng phản bội người bạn đời, thiếu trách nhiệm với gia đình, gây ra những đổ vỡ mất mát... Ở người phụ nữ, họ thường tìm đến đối tượng khác khi buồn, khi thất cơ lỡ vận. Khi ấy, họ có khát vọng được che chở, cần có người đàn ông vững vàng để được nương tựa trong những lúc cam go, éo le trên đường đời.
Nhưng dù với bất cứ lí do gì, cũng không thể phủ nhận rằng ngoại tình chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của bất kỳ cuộc hôn nhân nào, gây tan vỡ hạnh phúc gia đình, là nỗi bất hạnh cho những người chồng, người vợ và những đứa con của họ.
Những lời tư vấn đúng đắn, thông tin xác thực, sẽ là cơ sở vững chắc cho việc bảo vệ hạnh phúc gia đình của bạn.
Trung tâm thám tử D và H, trên 12 năm THƯƠNG HIỆU & CỐNG HIẾN. Chúng tôi hiện đang cung cấp cách dịch vụ uy tín như sau:Tìm kiếm và cung cấp thông tin theo yêu cầu trong việc nghi nghờ vợ hoặc chồng có biểu hiện khác thường.Tìm kiếm và cung cấp thông tin khác theo yêu cầu trong các quan hệ hôn nhân – gia đình.Tìm và cung cấp thông tin khác theo yêu cầu trong quan hệ dân sự, hôn nhân – gia đình.Cung cấp những thông tin về người thân sống xa nhà, người già đi lạc đường, con cái bỏ nhà đi.Tìm hiểu về các mối quan hệ xã hội, quản lý giáo dục con em.Tìm kiếm con thất lạc, con rơi, xác định nguồn gốc con nuôi, giám định AND.Quản lý, giám sát những người chưa đến tuổi thành niên trong gia đình.Tìm và cung cấp thông tin về quan hệ xấu có thể dẫn tới tệ nạn xã hội.Tìm kiếm người già đi lạc đường, con cái bỏ nhà đi, …Cung cấp thông tin, bằng chứng phục vụ cho hoạt động quan hệ dân sự - kinh tế, thương mại.Cung cấp thông tin xác thực về hôn nhân, gia đình và những vi phạm về Luật hôn nhân gia đình.Tư vấn pháp luật, Luật hôn nhân gia đình.Tìm hiểu để minh oan, hoà giải hoặc có chứng cứ cho việc ly hôn, huỷ kết hôn trái pháp luật , trái đạo lý. Phát hiện ngăn chặn các hành vi (thuộc về dân sự) gây tổn hại đến lợi ích chính đáng của gia đình.Khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng trước, để chúng tôi có thể phục vụ chu đáo hơn

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét