Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Dịch Vụ Thám Tử Tìm Kiếm

Thực tế cho thấy không phải lúc nào trẻ "có vấn đề" cũng nhờ đến công an được. Như đối với những trường hợp mới chỉ có "dấu hiệu" như phản ứng với bố mẹ, thay đổi tích cách hoặc trẻ bỏ nhà đi hôm trước hôm sau về... thì khó có thể nhờ đến công an chính vì vậy dịch vụ thám tử tư là một lựa chọn đắc dụng.
dich-vu-tham-tu-tiem-kiem

 Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử tư, công ty thám tử D và H đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về việc tìm kiếm bao gồm:Tìm kiếm người thân bỏ nhà đi không rõ lý do (có thể do hiểu lầm,hoặc bị dụ dỗ), như : con cái, vợ hoặc chồng bỏ đi không rõ lý do….Trẻ nhỏ mất tích, bỏ đi: Thường là các trường hợp cháu bé từ 13 đến16 tuổi. Vì các em còn quá nhỏ và yếu đuối nên đây là trường hợp cần phải tìm kiếm khẩn cấpTìm kiếm học sinh cấp ba mất tích, bỏ nhà, bỏ học: Thường rơi vào các bạn từ 16-18. Đây là nhóm tuổi này phổ biến nhất, chiếm 60% các yêu cầu tìm kiếm.Tìm kiếm con nợ, người giúp việc lừa đảo bỏ trốn; người gây tai nạn, giựt hụi bỏ trốn ; kẻ lừa đảo tiền, tình bỏ trốn.Tìm kiếm người thân trong gia đình đã thất lạc lâu ngày không gặp, như: cha mẹ, cô gì chú bác, anh chị em ….Chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh chóng để có thể giải tỏa được mối lo lắng của khách hàng.

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét