Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Làm Gì Khi Phát Hiện Chồng Ngoại Tình

Phát hiện chồng đang quan hệ với cô gái khác, các bà vợ nên bình tĩnh suy nghĩ “Tại sao có cơm, nhưng anh không ăn lại đi tìm phở?”. Sau đó, bạn nên tìm hiểu những ưu khuyết điểm của “tình địch” và làm theo một số lời khuyên dưới đây của các chuyên gia hôn nhân.

lam-gi-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh

Vậy bạn sẽ làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình đọc và xem những lời khuyên của chuyên gia nhé


1- Trước tiên, bạn hãy "lôi kéo" chồng về nhà thông qua các con. Khuyên con nên quấn quýt bố nhiều hơn. Tuyệt đối không được “giận cá chém thớt”, mắng con kiểu như: “Mày rồi cũng giống bố ở tính lăng nhăng”. Thái độ khoan dung cởi mở của người vợ cùng với sự hỗ trợ của con sẽ khiến nhiều ông chồng nghĩ lại.

2- Bạn đừng bao giờ ra “tối hậu thư”, bắt chồng phải chọn “hoặc là tôi hoặc là người tình”. Mọi gã đàn ông đang say tình đều có thể mù quáng chọn cô “bồ” rồi muốn ra sao thì ra. Hãy luôn thủ thỉ với chồng rằng mọi việc em đã biết cả, nhưng chuyện đã qua em sẽ không nhắc lại nữa.

3- Nếu chồng đã dứt khoát cắt bỏ người tình thì bạn đừng lấy chuyện cũ mà chì chiết chồng. Bởi làm vậy chẳng khác nào bạn củng cố trí nhớ cho chồng về kẻ tình địch kia. Nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào bên người tình, biết đâu anh ta lại muốn xa lánh vợ con để đến với cô “bồ”.

4- Tuyệt đối đừng bao giờ thách chồng, kiểu như: đố anh tìm đâu được người vợ như tôi, cô nào không có mắt mới yêu anh... hoặc đòi ly hôn. Tính tự ái của đàn ông rất cao, họ sẽ ký ngay vào đơn mà không lường trước hậu quả.

5- Đừng bao giờ chơi trò “ông ăn chả, bà ăn nem”. Quan niệm xã hội hiện nay vẫn cho rằng đàn ông ngoại tình thì có thể tha thứ được, chứ phụ nữ sẽ bị lên án khắt khe. Nếu trả đũa theo cách này, bản thân bạn sẽ bị thiệt thòi, con cái đau khổ, danh dự bị sứt mẻ mà chồng bạn cũng sẽ coi thường vợ.

6- Buồn đến đâu bạn cũng nên giữ vẻ bề ngoài đẹp đẽ, ăn mặc lịch sự, trang điểm khéo léo, rút ngắn khoảng cách giữa mình và tình địch bằng tài nấu ăn, cách ứng xử khéo léo. Hãy làm cho chồng bạn nghĩ rằng mình rất được vợ nể trọng và ở nhà dù sao cũng hơn cái ổ tạm bợ của nhân tình.

7- Kéo được chồng xa rời khỏi người tình rồi, bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng, hãy nhớ mình đã từng lơ là để chồng có dịp phát huy tính hoa lá, vì thế phải biết rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng để cho chồng biết là bạn luôn cảnh giác.

8- Hãy luôn nhớ rằng phòng cháy hơn chữa cháy, một người vợ hoàn hảo, đẹp đẽ, tế nhị sẽ cải hóa được tật "ăn vụng" của chồng. Hãy để cho ông chồng thấy vợ mình vẫn còn hấp dẫn, nếu cứ đi “bồ bịch” thì coi chừng mất cả vợ và con.

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng: 0974.822.663 or 0932.337.446

(Theo Hạnh Phúc Gia Đình)
Thám Tử Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét