Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Ba lần thất bại khi cầu hôn bạn gái

2 năm tôi chờ đợi và 3 lần em không chấp nhận, nhưng em chưa cho tôi một lời giải thích thoả đáng. Tôi suy nghĩ rất nhiều, không biết em có thật sự yêu tôi hay không.

Tôi 26 tuổi, em cũng vậy, chúng tôi yêu nhau được 3 năm. Thời gian này đối với một tình yêu nói dài cũng không hẳn nhưng hai đứa tôi hạnh phúc tuy có đôi lúc giận hờn rồi có thể bỏ qua tất cả. Quen nhau được một năm tôi đã đề cập đến chuyện đám cưới, em nói mới ra trường phải cố gắng làm việc để lo cho hai đứa em còn đi học. Em hẹn tôi chờ thêm một năm nữa. Chuyện sẽ chẳng có gì khi một năm tiếp theo em tiếp tục từ chối tôi mà không hề nói lý do. Đến một hôm tôi biết được gia đình đang làm thủ tục cho em đi lao động bên Australia theo diện gia đình.

Lúc đó tôi suy sụp hoàn toàn, đề nghị chia tay nhưng em không chấp nhận, kêu tôi đợi thêm 3 năm khi em hết hạn làm việc bên đó. Lần này tôi từ chối. Vài tháng sau tôi biết em không thể đi như dự định ban đầu, bản thân mừng lắm, chúng tôi lại tiếp tục với nhau nhưng cảm giác hạnh phúc như xưa không còn. Hàng ngày em ít nhắn tin hay gọi điện, khi tôi gọi em rất ít bắt máy.

Một tháng trước tôi lại cầu hôn lần nữa, cứ nghĩ lần này em sẽ đồng ý, vậy mà tôi lại thất bại. Trong 2 năm chờ đợi và 3 lần không chấp nhận nhưng em chưa cho tôi một lời giải thích thoả đáng. Tôi suy nghĩ rất nhiều, không biết em có thật sự yêu tôi hay không. Mong mọi người cho tôi lời khuyên chân thành. Cảm ơn nhiều.

Ngân
Tham Tu Sai Gon | Tham Tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét