Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chồng cưới tôi để che giấu mối quan hệ với em trai tôi

Trong quyển sổ là những dòng yêu thương, những kỷ niệm của em trai và chồng mình, còn có cả hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến du lịch Singapore mà tôi vẫn đinh ninh anh đi công tác.

Có lẽ khi viết ra những dòng này anh chị sẽ nghĩ tôi ngu ngơ, thiếu kiến thức xã hội, giờ trong thế giới u ám của mình tôi chẳng biết tâm sự cùng ai nữa. Tôi và anh yêu nhau được hai năm, anh chủ động làm quen. Tôi bất ngờ vì sao anh lại chọn một cô gái bình thường như tôi trong khi anh hoàn hảo thế kia và dĩ nhiên tôi vui đến mất ngủ cả tuần.

Trong khoảng thời gian yêu nhau anh thường đến nhà tôi chơi (lúc ấy tôi còn ở cùng ba mẹ và cậu em trai), anh quý em trai tôi, lúc nào cũng mua quà cho em mỗi lần đi công tác xa về. Tôi rất vui khi thấy anh quý mến gia đình mình như thế.

Một hôm anh thủ thỉ, khi nào cưới nhau ta dọn ra riêng em nhé, rồi cho thằng cu về ở chung với vợ chồng mình, để mẹ đỡ phần nào. Trước lời đề nghị đẹp như thế làm sao tôi từ chối được, càng yêu anh hơn. Hạnh phúc vỡ oà khi anh ngỏ lời cầu hôn, tôi vui đến phát điên, đồng ý với bao nhiêu toan tính trong đầu về một cuộc sống tươi đẹp. Tôi hạnh phúc vì có một người chồng đẹp trai, đa tài.

Cuộc sống tưởng như hoàn hảo ấy giờ lại là cơn ác mộng. Từ lúc cưới nhau anh càng gần gũi em trai tôi hơn, những hôm nhậu say ở cơ quan về anh không vào phòng ngủ cùng tôi mà lại sang phòng em trai. Tôi tự an ủi mình chắc anh nhầm hoặc có thể sợ tôi thức giấc. Việc gì đến cũng đến, hôm 14/2 vừa qua anh nói đi công tác xa vài ngày, còn mua hoa tặng tôi trước khi đi. Em trai tôi cũng xin phép về quê bạn nó chơi. Mình tôi ở nhà, để giết thời gian tôi dọn dẹp mọi ngóc ngách trong nhà, thay hoa, dọn phòng cho cậu em.

Lâu tôi không vào phòng em trai, trong lúc dọn phòng tôi tình cờ đọc được quyển nhật ký cất kỹ trong góc bàn, không thể tin vào mắt mình. Trong quyển sổ là những dòng yêu thương, những kỷ niệm của em trai và chồng mình, còn có cả hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến du lịch Singapore mà tôi vẫn đinh ni  anh đi công tác.

Mọi thứ vỡ vụn trước mắt tôi, từ lúc anh đi đến lúc anh về tôi vẫn giữ kín mọi chuyện. Giờ tôi mệt mỏi lắm, không còn tha thiết với bất cứ điều gì, anh càng ngọt ngào tôi càng thấy giả dối, tuyệt nhiên từ lúc quen và cưới đến giờ chúng tôi chưa bao giờ tiến xa hơn ngoài việc hôn và ôm nhau. Tôi cứ để mọi chuyện tự nhiên vì không muốn anh nghĩ mình là người phụ nữ bạo dạn.

Tôi biết đồng tính không xấu vì luôn ủng hộ cộng đồng thế giới thứ ba, nhưng như thế này thì quá sức chịu đựng của một người vợ, người chị. Tại sao lại lừa dối tôi? Có nhiều cách để anh và em trai tôi sống cùng nhau, sao họ không chọn lại chọn tôi làm bình phong che chắn cho sự thật nhơ nhuốc này?

Tôi hận chồng, hận em trai, hận bản thân vì quá yêu anh mà quên đi trực giác của người phụ nữ, bỏ qua những điều kỳ lạ và mờ mắt khi nghe lời cầu hôn. Làm ơn hãy giúp tôi! Nếu mọi chuyện vỡ lở liệu tôi có sống được nữa không với những lời dèm pha của miệng đời? Ba mẹ tôi có chịu nổi cú sốc khi hình mẫu người con rể hoàn hảo và đứa con trai ngoan hiền kia vỡ ra? Giờ tôi rối lắm, chuẩn bị đơn ly hôn nhưng không cách nào đưa ra được vì tận sâu trong lòng tôi biết mình vẫn yêu anh nhiều.

Yến
Tham Tu Sai Gon - Tham Tu tu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét