Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Stress vì sếp cậy quyền

Làm việc với sếp thật khó chịu, cái gì dù nhỏ nhất cũng dồn hết lên tôi, mọi vấn đề xảy ra tôi là người đứng ra giải quyết. Nhiều lúc cảm thấy áp lực công việc kinh khủng, còn bị người ta cậy quyền quát nạt, mắng mỏ.


Tôi gần 40 tuổi, làm việc cho công ty cổ phần tại một tỉnh trung du miền núi phía Bắc có uy tín nên không bao giờ lo thất nghiệp. Điều đó đúng nhưng có ai biết được nỗi niềm của người trong cuộc.

Thời điểm này, mọi người trong nhà, hàng xóm, đồng nghiệp nhìn vào tôi với con mắt ngưỡng mộ, với mức lương hơn 10 triệu/tháng. Tôi là trưởng phòng, quản lý hàng chục nhân viên, là niềm ước ao của nhiều người trong đơn vị công tác. Tôi tự nhận mình có học hành tử tế, chuyên môn cũng thuộc cây đa cây đề trong doanh nghiệp nhưng trên quyền tôi là một vị lãnh đạo kiểu "cắp ô", lại hay quan tâm đến việc không thuộc quyền quản lý.

Làm việc với sếp thật khó chịu, cái gì dù nhỏ nhất cũng dồn hết lên tôi, mọi vấn đề xảy ra tôi là người đứng ra giải quyết. Nhiều lúc cảm thấy áp lực công việc kinh khủng, còn bị người ta cậy quyền quát nạt, mắng mỏ như mình là đứa trẻ lên ba vậy. Nhiều lần tôi có ý kiến nhưng chẳng thay đổi được gì.

Sáng ngủ dậy tôi không muốn đến công ty, lúc ốm cũng không được nghỉ ngơi nên dạo này sức khỏe của tôi kém hơn trước nhiều. Thời điểm này tôi xin nghỉ phép để chữa bệnh và lấy lại sức khỏe, tính sẽ xin nghỉ việc để về kinh doanh vì tôi cũng có vài ngành nghề tay trái có thể kiếm ra tiền. Tiền có thể kiếm ít hơn nhưng bản thân sẽ dễ chịu, không bị áp lực. Mong mọi người cho tôi một vài lời khuyên. Xin cảm ơn.

Huấn
Tham Tu Sai Gon - Tham Tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét