Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Em cưới tôi để trốn chạy người cũ

Em quen ông ta trước tôi nhưng ông ta có gia đình, em bảo đó là một thứ tình cảm hơn cả tình yêu, vừa tôn trọng vừa cảm kích vừa yêu. Em cũng yêu tôi nhưng yêu ông ta nhiều hơn và hôn nhân với tôi vừa là tình yêu vừa là sự trốn chạy.
Em cưới tôi để trốn chạy người cũ


Em đặt tờ giấy ly hôn trước mặt tôi và khóc nức nở. Chúng tôi quen nhau 3 năm sau mới cưới, tuổi ai cũng không còn trẻ, 38- 40 cả, có được hai con nếp tẻ đầy đủ, nội ngoại bảo lấy cuộc sống vợ chồng tôi sẽ làm gương cho người khác trong nhà, họ vốn hay cãi vã, ganh đua tranh giành này nọ. Vậy mà họ vẫn còn có nhau, lo lắng chăm sóc cho nhau, còn hôn nhân của tôi chứa chất đầy sóng ngầm khủng khiếp.

Tôi chưa nói gì nhưng em đã đưa đơn ly hôn khi bị phát hiện ngoại tình với người đàn ông đó. Em xin tha thứ, đồng thời cũng bảo tôi đừng tha thứ, hãy tha thứ sau khi ly hôn. Em quen ông ta trước tôi nhưng ông ta có gia đình, em bảo đó là một thứ tình cảm hơn cả tình yêu, vừa tôn trọng vừa cảm kích vừa yêu. Em cũng yêu tôi nhưng yêu ông ta nhiều hơn và hôn nhân với tôi vừa là tình yêu vừa là sự trốn chạy.

Rồi lửa và rơm vẫn còn đó, tôi tưởng đã đứt đi ở hai nửa trái đất chứ công việc vẫn gặp nhau đều, thế nên mới ra đoạn kết của hôm nay. Vậy tại sao lại lấy tôi, lại dùng tôi làm thế chấp? Đó là câu hỏi mà tôi quẳng nguyên mâm cơm xuống đất và tát em. Bây giờ tôi đánh em, hạ nhục thế nào em cũng để tôi làm tất, em bảo thế. Em chỉ biết nói lời xin lỗi và ra đi không đem theo một thứ tài sản nào thuộc về tôi.

Phụ nữ nói chuyện nghe cũng đơn giản lạ, mê muội ngoại tình xong bảo ly hôn, mỗi người nuôi một đứa con hay để em nuôi cả hai đứa nếu tôi đồng ý rồi bồng đi ở đâu đó, nghe giống như vừa trú mưa xong ấy nhỉ. Tôi đã xé tờ giấy ly hôn và bảo em phải chịu đựng giống như tôi đã chịu. Nhiều hôm về nhà trong tình trạng say khướt, rồi nhiều lúc thấy vẻ sợ hãi của em tôi cũng đắng lòng.

Đau lòng nhưng vẫn thừa nhận em không phải là người lăng nhăng đến thế. Tôi đã gặp người đàn ông đó, vẻ quý tộc mà một gã đàn ông như tôi cũng phải nhận ra thì em làm sao trốn chạy nếu không được buông tha. Tôi vẫn còn yêu em, yêu vẻ đẹp đôn hậu dịu dàng của em ngay từ lần đầu gặp, cả cái tính ít nói nhưng chu đáo và sâu sắc của em, vậy mà điều này như một thứ bong bóng nổ tung trước mặt tôi.

Em bảo tình cảm với ông ta là một thứ có thật mà em không thể vượt qua, không phải là sự lầm lỡ. Sao em không bảo đó là sự ngu ngốc thoáng qua như người ta vẫn thường làm để tôi có thể suy nghĩ và cho em cơ hội quay trở lại. Ly hôn dĩ nhiên em cũng không cưới được ông ta vì ông ta đâu có ly hôn.

Có phải em vẫn muốn ở lại nhưng không dám nói ra điều đó? Tôi có thể tha thứ nhưng em phải van xin tôi để ở lại kia. Tôi nói vẫn còn yêu em nhưng đâu thể khuyên em ở lại được. Giờ hàng ngày em vẫn cơm nước chu toàn, vẫn chăm sóc con cái, chỉ có gặp tôi với sự nhẫn nhục chịu đựng, né tránh. Tôi phải làm cách nào để thỏa lòng mình đây, vừa không ly hôn, vừa vượt qua ám ảnh.

Nhương

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét