Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Chẳng cần lý do chồng cũng đánh tôi

Sống chung 3 tháng tôi biết anh thô bạo, tục tĩu, hay chửi thề, đánh đập tôi thường xuyên, nhiều lúc không cần lý do. Tôi giờ đang đi học, không làm ra tiền nên nhiều lúc anh có đánh chửi tôi cũng phải im lặng.
Chẳng cần lý do chồng cũng đánh tôi


Tôi không nhan sắc, không việc làm, không có khả năng tài chính, vì hoàn cảnh nên học xong phổ thông tôi không được học tiếp. Từ bỏ ước mơ của tuổi học trò tôi bước chân vào những thăng trầm của cuộc sống. Tôi đi làm một nơi rất xa quê hương, đối với một cô gái mới 18-20 khi bước vào cuộc sống có nhiều bỡ ngỡ.

Sau 5 năm đi làm tôi quen một người, cũng chẳng đối tốt với tôi lắm, nhưng có thể chúng tôi có duyên nợ với nhau, sau một thời gian quen biết hai đứa tổ chức đám cưới nhỏ. Cuộc đời thật trớ trêu, hạnh phúc chẳng đươc bao lâu anh vĩnh viễn rời xa tôi, rời xa cuộc sống này. Mọi chuyện với tôi tưởng chừng như chấm hết trong ngày tôi nhận được hung tin, nhờ có những lời động viên của bạn bè người thân, tôi đã vượt qua.

Một cô gái cưới chồng chưa bao lâu trở thành cô quả. Không lâu sau đó tôi lao vào công việc để quên đi mọi chuyện. Rồi tình cờ tôi gặp anh, chồng hiện tại, anh ân cần chăm sóc quan tâm tới tôi. Tôi sống trong cảnh cô đơn, giờ gặp được người chăm sóc, quan tâm như vậy nên rất cảm động và yêu anh lúc nào không hay.

Anh từng đổ vỡ hôn nhân, lại là người trưởng thành chững chạc, tôi nghĩ sau này lấy nhau sẽ không phải lo lắng điều gì. Sau một thời gian tìm hiểu chúng tôi quyết định về sống với nhau, ba tháng sau đó làm hôn thú và tính toán cho một đám cưới. Cỗ bàn, mọi thứ đều chuẩn bị hết thì ngày chúng tôi tính làm đám cưới bố anh mất, đám cưới hoãn lại cho tới giờ mặc dù đã có với nhau một cháu gái.

Anh khác xa so với vẻ bên ngoài, sống chung 3 tháng tôi biết anh thô bạo, tục tĩu, hay chửi thề, đánh đập tôi thường xuyên, nhiều lúc không cần lý do. Tôi giờ đang đi học, không làm ra tiền nên nhiều lúc anh có đánh chửi tôi cũng phải im lặng, như thế tôi mới có tiền ăn, con không bị bỏ đói.

Tôi muốn chia tay lắm nhưng cứ nghĩ tới lấy tiền đâu mà nuôi con, rồi tiền ăn học của bản thân nên đành chịu đựng. Lấy nhau gần 4 năm nhưng anh đánh tôi không dưới 10 lần, có những lần phải đi cấp cứu bệnh viện. Tôi nghĩ do tôi nên anh thế, tôi cố gắng sống nhẹ nhàng, dịu dàng, quan tâm anh từng miếng ăn, giấc ngủ, hy vọng anh sẽ thay đổi nhưng không được. Tính tình anh vẫn thế, đánh vợ như thường.

Nhiều lúc tôi sống với anh nhưng không biết ngày mai sẽ thế nào. Tôi chỉ muốn được sống cùng anh hết cuộc đời, nhưng liệu với người chồng thường xuyên đánh đập vợ như vậy tôi có thể sống được không. Giờ tôi ngoài 30, đang làm luận văn tốt nghiệp, 3 tháng nữa sẽ ra trường rồi. Rất mong nhận được lời khuyên từ độc giả. Xin chân thành cảm ơn mọi người.

Xuyến -VNexpress

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét