Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Thám Tử D & H Tìm Vợ Quay Về

Thái là giám đốc công ty thời trang có tiếng. A đẹp trai, phong độ, thông minh, tài giỏi nên nhiều cô gái ngưỡng  mộ và muốn trở thành “giám đốc phu nhân”, trong đó có cả các kiều nữ chan dài.
Khổ nỗi trong cá mỹ nhân vây quanh. Thái chẳng để tâm đến ai. Người mà Thái yêu chỉ có Hương, nhân viên thiết kế ,vừa xinh đẹp, trẻ trung lại siêng năng chăm chỉ..

Thám Tử D & H Tìm Vợ Quay Về


Vợ là nhất.

Yêu nhau được tròn một năm, Thái ngỏ lời cẩu hôn. Hương thấy Thái có sự nghiệp vững chắc và cũng không phải kiểu người bay bướm nên gật đầu. Hai người tổ chức đám cưới linh đình.
Thái thương vợ hết mực. Khi Hương có bầu, Thái dỗ dành vợ ở nhà nghỉ ngơi không phải đi làm, dù thiết kế là việc mà hương rất say mê. Thài còn thuê thêm hai người giúp việc để chăm lo cơm nước và săn sóc vợ mình. Công việc của Thái tốn nhiều thời gian bên ngoài, nào là giao tiếp với khách hàng, đi tìm hiểu thị trường rồi đến xưởng may xem tình hình sản xuất……Tuy nhiên, hễ rảnh một chút là Thái lại chạy về nhà ăn cơm với vợ hoặc không thì cũng gọi điện thoại hỏi thăm liên tục.

Hạnh phúc lung lay

Thời gian trôi qua, con trai của họ đã được ơn một tuổi. Hương ở nhà riết thành quen nên chẳng muốn đi làm nữa. nhà có đến ba người giúp việc, trong đó một người chỉ chuyên phục vụ em bé, nên Hương có nhiều thời gian rảnh dể chăm chút bản thân. Chỉ một năm sau sinh con, Hương đã lấy lại vóc dáng chẳng khác là bao so với thời thiếu nữ. Thái cũng nhận thấy sự mặn mà và sinh đẹp của vợ nên nhiều lần khen:” vợ anh đúng là gái một con trông mòn con mắt!”.
Công ty của Thái ngày càng ăn nên làm ra. Anh thường xuyên phải đi công tác xa nhà, có chuyến dài nữa tháng. Mỗi lần đi xa về, Thái lại dành cả ngày bên vợ con. Nhưng càng ngày anh cảm thấy vợ mình càng có nhiều biểu hiện lạ, luôn tìm cách né tránh khi anh muốn ôm hôn. Anh thầm nghi ngờ về sự chung thủy của vợ.

Thám tử xuất chiêu

Thái tìm đến văn phòng thám tử D và H. Nghe Thái  nói, thám từ phần nào hiểu được tâm sự rối bời và sự yêu thương của Thái dành cho vợ. Bất đắc dĩ lắm Thái mới phải làm thế, chứ a cũng không muốn nhiều người biết chuyện.
Bảy giờ sáng hôm sau, tham tu đến trước ngôi biệt thự của vợ chồng Thái đê giám sát Hương. Sau khi Thái lái xe đi làm được 30 phút thì Hương cũng ra khỏi nhà. Hương mặc bộ váy màu trắng tinh khôi trễ cổ trông vô củng gợi cảm.
Cô đi xe Vespa trắng thẳng đến một quán café sân vườn ở quận Bình Thạnh. Có một người đàn ông đã ngồi đợi sẵn. Thám từ tư đến bàn gần đó ngồi xuống gọi một ly cafe và giả vờ lấy tờ báo ra đọc, nhưng thực chất là thám tử đang quan sát đôi nam nữ. Họ gọi đồ ăn sáng và cùng ăn uống, trò chuyện rát vui vẻ. Thỉnh thoảng người đàn ông kia còn đưa tay vuốt tóc Hương trông rất tình tứ.
Khoảng một giờ đồng hồ sau, hai người rời quán café và đi thẳng đến khách sạn cách đó chừng 500 mét. Có lẽ đó là khách sạn quen của hai người. Họ nhận phòng và còn quay lại cười với cô tiếp tân trước khi bấm thang máy đi lên.
Tham tu tu liển gọi điện thoại báo tin cho Thái. Nghe tin vợ mình vào khách sạn với người đàn ông kia, Thái nghẹn lời. Anh vội vàng cúp máy và phóng xe thẳng đến khách sạn. Nhưng tưởng gặp phải tình huống này, Thái sẽ tức điên lên, không làm chủ được bản thân hoặc bạt tai Hương ngay trước mặt mọi người. Nhưng cách sử xự của Thái khiến thám tử cảm thấy anh là một người đàn ông bản lãnh.
Vào quầy lễ tân ,Thái gọi điện cho Hương và nói :(Em xuống đi, a đang chờ ở dưới )
Mười phút sau, Hương lủi thủi đi xuống. Nhìn thấy chồng, cô có vẻ rất bối rối, cúi gầm mặt. Cô nói lời xin lỗi chồng và cả hai rời khách sạn đi về nhà. Sáng hôm sau,Thái đến van phong tham tu để thanh toán chi phí. A nói lời cảm ơn vì thám tử đã giúp anh giữ lại được mái ấm của mình. Thì ra Thái đi làm bạn rôn không có thời gian để gần gũi, chia sẻ với vợ, đó là lý do khiến Hương “lạc lòng”. Không phải ai cũng có cách xử lý vấn đề nhẹ nhàng khi rơi vào hoàn cảnh đặc biệt như anh.

Nếu bạn có những khó khăn khó nói hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách bảo mật và chính xác nhất call : Mr Hùng0974.822.663 or 0932.337.446

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét