Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Bạn gái đòi chia tay vì tin nhắn lạ

Tôi và bạn gái đang rất vui vẻ, bỗng nhiên cô ấy nhận được tin nhắn không biết tại sao lại gửi từ số điện thoại của tôi, nội dung "Có gì ở lại phòng tôi cũng được".

Tôi làm xây dựng, không cao to, không trắng trẻo cũng không đẹp như mọi người. Bạn gái thì ngược lại, mọi thứ đều tốt, trẻ đẹp, dễ thương, vui vẻ và hòa đồng. Tôi và bạn gái đang rất vui vẻ, bỗng nhiên cô ấy nhận được tin nhắn, không biết tại sao lại gửi từ số điện thoại của tôi, nội dung "Có gì ở lại phòng tôi cũng được". Cô ấy chụp hình nội dung tin nhắn và thông tin người gửi, chuyện rất rõ ràng không thể chối đi đâu được.

Tôi chắc chắn không gửi tin nhắn đó, cách nhắn tin và những ký tự trong đó không phải thói quen của tôi hay nhắn. Điện thoại của tôi lúc nào cũng bên mình, tôi không đi đâu, ở nhà một mình, lịch sử gửi tin nhắn tôi cũng không lưu, điện thoại tôi lại đặt mật khẩu, chỉ có tôi và bạn gái biết. Hiện tại hai đứa ở xa nhau hơn 1.000 km, tôi cố gắng giải thích nhưng bạn gái không hiểu. Tôi điện thoại lên tổng đài hỏi, người ta nói tin nhắn đó chỉ xuất phát từ số điện thoại của tôi, không bao giờ khác được, hỏi bạn bè ai cũng nói như tổng đài, chưa ai bị giống tôi.

Máy tính của tôi đặt mật khẩu, không ai biết, tôi lại ở nhà một mình tại thời điểm đó nên không biết phải giải thích như thế nào cho bạn gái hiểu. Cô ấy cũng cố gắng tìm hiểu rồi hỏi mọi người, ai cũng trả lời giống nhau hết. Hiện tại tôi không biết giải quyết chuyện đó như thế nào, nhiều khi muốn nhận chuyện đó cho rồi nhưng không được. Từ trước tới giờ tôi dám làm dám nhận, không làm có đánh chết cũng không nhận. Tôi cũng chưa bao giờ giấu diếm, lừa dối hay làm gì có lỗi với bạn gái. Tôi không biết phải minh oan cho mình thế nào, bạn gái đang giận, muốn chấm dứt, mà tôi yêu cô ấy lắm, phải làm sao đây. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Nhâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét