Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Vợ thờ ơ với chuyện chăn gối

Sau thời gian cưới, tôi thấy vợ không có hứng thú gì với chuyên chăn gối, mỗi lần lên giường toàn lăn ra ngủ, chẳng cần để ý gì tới chồng.
Tôi 28 tuổi, gia đình khá hạnh phúc với con gái hơn một tuổi. Sau những năm bôn ba giờ công việc và kinh tế gia đình tôi khá hơn trước nhưng những mâu thuẫn lại đến từ vấn đề của vợ. Yêu nhau người Nam kẻ Bắc nên tình yêu của chúng tôi rất mãnh liệt. Sau thời gian cưới, tôi thấy vợ không có hứng thú gì với chuyên chăn gối, mỗi lần lên giường toàn lăn ra ngủ, chẳng cần để ý gì tới chồng.

Tôi khá chiều vợ nên cũng không đòi hỏi quá mức và tìm cách truyền cảm hứng cho cô ấy nhưng dùng nhiều cách cũng không ăn thua. Giờ vợ lại cảm thấy khó chịu mỗi lần tôi cần thỏa mãn. Tôi làm kinh doanh, thời gian khá rảnh rỗi, cũng giao tiếp với nhiều người nên bị ảnh hưởng bởi xu thế đi giải quyết nhu cầu ở bên ngoài. Từ trước tới giờ tôi đều sống rất trách nhiệm, cũng không muốn gia đình tan vỡ, nếu cứ tiếp diễn thế này tôi khó có thể chịu đựng và có niềm vui bên ngoài là không tránh được. Tôi phải làm sao bây giờ, mọi người giúp tôi với.

Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét