Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Không thể yêu ai vì vẫn lưu luyến người cũ

Tôi còn yêu anh và muốn đến với anh nhưng tương lai không chắc chắn, tôi không còn thời gian để chờ đợi trong vô vọng.

Tôi và anh tìm hiểu gần 2 năm nhưng phải chia tay vì công việc sau này có thể mỗi người một nơi. Giờ tôi đã đi làm còn anh sang năm mới ra trường, gia đình liên tục giục tôi tìm hiểu ai đó để năm nay cưới. Dù tôi không có gì nổi bật nhưng không ít người quan tâm và theo đuổi, vậy mà tôi chẳng thể có cảm tình với ai ngoài anh. Chia tay gần 2 tháng nhưng hầu như ngày nào hai đứa cũng nhắn tin.

Nhiều lần tôi muốn quên anh để tìm ai đó và lập gia đình, tôi còn nói những câu khiến anh đau lòng tự ái mà không liên lạc nữa, vậy mà những lúc như thế anh chẳng nói gì, hôm sau vẫn nhắn tin như không có chuyện gì xảy ra. Tôi biết anh vẫn yêu tôi nhiều, anh ra đi vì không thể chắc chắn tương lai sau này có tới được với nhau hay không thôi.

Mọi người nhìn vào thấy anh là người lạnh lùng, ít tâm sự với người khác, những chuyện trong nhà anh hay tâm sự với tôi, chính vì thế giờ tôi im lặng chắc anh sẽ cô đơn lắm. Tôi thương anh nhưng lại lo như vậy không thể quên và đến với người khác được. Giờ tôi nên làm thế nào đây. Thực lòng tôi còn yêu anh và muốn đến với anh nhưng tương lai không chắc chắn, tôi không còn thời gian để chờ đợi trong vô vọng. Xin mọi người hãy cho lời khuyên để tôi thoát khỏi tình hình này. Chân thành cảm ơn.

Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét