Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Yêu vợ nhưng vẫn 'ra ngoài' vì nhu cầu tình dục cao

Tôi rất yêu vợ con, mãi mãi chung thủy nhưng nhu cầu tình dục cao, vợ lại không đáp ứng nổi nên dù cưới em rồi tôi vẫn "yêu" hết người này đến người khác.
Tôi quen em trong một buổi chiều lang thang trên mạng khi vừa tròn 23 tuổi, em kém tôi một tuổi. Như nhiều mối tình trải qua trước đó, tôi tán em chỉ vì vui chơi qua đường, tự nhận mình là người đàn ông đa tình, biết yêu và quan hệ khi đang tuổi dậy thì. Những cuộc tình cứ thế đến với tôi suốt thời gian đi học cho đến lúc ra trường và gặp em. Trong thâm tâm tôi, em cũng như bao người con gái khác, tôi yêu cho vui. Trong đầu chỉ nghĩ đến hai từ tình dục vì bản thân nhận thấy mình là người có nhu cầu cao.

Quen và được em yêu say đắm tôi cũng đưa em vào nhà nghỉ như mấy cuộc tình trước với ý định xong rồi "đường ai nấy đi", rồi tôi đã biến em thành một người phụ nữ. Ngờ đâu tôi như bị em bỏ bùa vậy, không nói lời chia tay được, cứ giả vờ yêu để phòng khi không có ai giải quyết. Sau đó em vào Nam làm việc, tôi cũng vào đó làm ăn và quyết định ở chung cùng em để nương tựa khi chưa có việc làm, nhưng không hề có ý định yêu và lấy em vì còn lâu tôi mới lấy vợ.

Ngờ đâu tôi vẫn thất nghiệp từ tháng này qua tháng khác, ở nhà em không nói gì mà còn động viên, an ủi và thương tôi nhiều hơn, có lẽ vì em đã quá yêu tôi. Em chăm sóc tôi như một đứa trẻ, tắm rửa em kỳ cọ cho tôi, ăn uống tôi không muốn ăn em lại đút từng thìa bắt tôi ăn. Tôi như là đứa con của em vậy. Có lẽ vì thế nên dần già em đã làm cho tôi phải yêu thật lòng, nhiều lúc nghĩ hay mình chỉ thương hại em thôi nhưng không, tôi đã yêu em thật rồi, không thể sống thiếu em được.

Với ý nghĩ sống chung cho vui vậy mà thấm thoắt đã 6 năm ở bên em với bao thăng trầm, vui buồn. Thời gian đó em cũng chăm sóc tôi như trẻ lên 3, vì thế tôi chưa một lần nạt em câu nào. Suốt 6 năm ở chung hai người chưa cãi nhau, có lẽ vì chúng tôi ai cũng hiền như nhau nên vậy. Chỉ có một điều tôi không thay đổi được đó là nhu cầu cao nên em không đáp ứng nổi, tôi đã có vài người "sơ cua" bên ngoài mà em không biết.

Giờ tôi 29, em làm cho tôi nhận ra em là một phần của đời tôi, tôi không thể sống nếu thiếu em. Chúng tôi kết thúc cuộc tình dài bằng một đám cưới bình dị và sau ngày cưới đúng 9 tháng 9 ngày chúng tôi đã có được một công chúa xinh xắn cực kỳ. Tôi rất yêu thương vợ con, mãi mãi chung thủy nhưng có một điều bản thân có máu đa tình, nhu cầu tình dục cao, vợ lại không đáp ứng nổi nên dù cưới em rồi tôi vẫn "yêu" hết người này đến người khác. Đơn giản chỉ là lừa tình giải quyết nhu cầu thôi, không có gì phải lo lắng về tình tôi dành cho vợ con cả.

Thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét