Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thầy giáo lừa tình tôi và nhiều sinh viên khác

Hiện hắn nhắn tin tán tỉnh, lên giường với 6 người cùng một lúc, tất cả các em này đều là sinh viên, bị hắn lừa tình.

Tôi quen hắn khi đang học tại trường, hắn đóng vai là một người giáo viên tận tình, nghiêm túc, luôn chỉ bảo tôi mọi điều. Sau một thời gian cưa cẩm, tôi nhận lời yêu vì tin vào con người và tình yêu của hắn nhưng rồi cũng chia tay vì xảy ra nhiều chuyện. Sau bao lâu, cứ ngỡ có cuộc sống mới thì một người tìm đến tôi hỏi chuyện về hắn. Bạn ấy là người yêu hiện tại, sau khi đọc được tin nhắn trong điện thoại hắn nên quyết định liên lạc kể với tôi mọi chuyện và tìm hiểu chuyện xưa kia.

Có một sự thật mà tôi không bao giờ ngờ đến, hắn ta là một kẻ Sở Khanh đích thực. Hiện hắn nhắn tin tán tỉnh, lên giường với 6 người cùng một lúc, tất cả các em này đều là sinh viên, bị hắn lừa tình. Với người nào hắn cũng mang vỏ bọc một thầy giáo chăm sóc lo lắng cho họ. Mấy em này đều không biết con người thật của hắn, không biết mình đang bị lừa.

Cá nhân tôi không thể lên tiếng vì ngành tôi làm rất nhỏ, chỉ cần nói ra là không thể tồn tại được nữa. Tôi không dám ra mặt, sợ bị trả thù, nhưng không thể chịu được chuyện này, nếu cứ thế sẽ có rất nhiều bạn gái khác bị hắn lừa mà không hề biết.

Các bạn hãy giúp tôi lên kế hoạch vạch trần bộ mặt của người thầy giáo này, để hắn không còn được ở lại trường, để những em sinh viên ngây thơ không còn bị hắn lừa nữa. Tôi cũng không còn thiết tha gì, bản thân đang phải trả giá khi trải qua những ngày tháng đau khổ, uất hận này rồi.

Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét