Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

6 năm bạn gái không thôi nhớ về người xưa

Hai tháng trôi qua, tôi buồn bã, lạc lõng giữa cuộc sống, trong giấc ngủ ám ảnh hình ảnh của em cưới người ta. Tôi đau khổ đến cùng cực, luôn nghĩ về những điều tiêu cực.
Em là con người hòa đồng, dễ tính nhưng cũng hơi ghê gớm vì gia đình buôn bán. Bên cạnh đó nhà em cũng gia giáo và em có học, hiểu biết. Chúng tôi đã có một mối tình thật dài và sâu đậm, từ ngày em học lớp 12 và giờ sắp ra trường. Tình cảm chúng tôi khiến cho bao người ghen tị nhưng sâu thẳm trong lòng tôi có một sự buồn nhẹ vì 6 năm qua em chưa bao giờ thôi liên lạc với người yêu cũ.

Tôi bên em những lúc khó khăn nhất, có nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi rất yêu em và nghĩ em cũng vậy. Ngày gần đây, tôi cảm nhận được em có gì khác vì giác quan nhạy bén lắm, trong khi tôi chuẩn bị cho đám cưới và tương lai thì lại biết em như thế. Tôi hẫng lại, run rẩy khi biết tin này, gọi điện cho em mới nói được vài lời em tắt máy vì biết điều gì đang xảy ra. Tôi nói không bao giờ nhìn mặt và tha thứ cho em.

Hai tháng trôi qua, tôi buồn bã, lạc lõng giữa cuộc sống, trong giấc ngủ ám ảnh hình ảnh của em cưới người ta. Tôi đau khổ đến cùng cực, luôn nghĩ về những điều tiêu cực. Giờ chẳng biết phải làm sao để quên em. Gia đình, họ hàng, bạn bè và tất cả những ai quen tôi đều hỏi dạo này 2 đứa thế nào, tôi bối rối lắm. Hiện tại tôi vô cùng đau khổ vì những điều đang phải chịu đựng, giống như người bị trầm cảm vậy, không thể tả nổi nữa. Mong bạn đọc chia sẻ và giúp đỡ, tôi phải làm sao để hết buồn, hết tuyệt vọng đây.

Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét