Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Bạn trai chuyên tặng tôi hàng nhái

Một lần anh cầu hôn và tặng em chiếc nhẫn, anh bảo đó là vàng trắng với kim cương, trị giá 17 triệu đồng. Tôi đeo được 10 hôm thì bong hết lớp trắng bên ngoài và xem kỹ đó là nhẫn bạc giá khoảng 200 nghìn đồng.
Em 24 tuổi, tốt nghiệp đại học, đang có công việc văn phòng với mức lương ổn định. Cách đây 2 năm tình cờ quen một người bạn ở quán cà phê. Anh hơn em 17 tuổi, nói đang ly thân với vợ. Ban đầu em không có cảm tình gì hết, chỉ nói chuyện như bạn bè bình thường, về sau anh chủ động thăm hỏi và ngỏ lời yêu em rất nhiều.

Qua nhiều lần tiếp xúc em thấy anh cũng thương, quan tâm em và dần dà em có tình cảm, muốn gắn bó với anh nên tính đến chuyện cưới xin. Em là người mạnh mẽ và tự lập từ bé, trong thời gian là sinh viên cũng luôn tự lập, làm thêm để đỡ đần cha mẹ. Yêu một người em không đặt nặng vấn đề tiền bạc, luôn nghĩ 2 người quan trọng nhất là phải hiểu và chân thành với nhau.

Anh nói đang làm việc ở cơ quan nhà nước, gia đình cũng khá giả, nhiều lần mời em tới nhà gặp bố mẹ và con riêng, nhưng cứ gần tới ngày đó anh lại nói bận đi công tác hoặc bố mẹ bận không gặp được. Sự việc tiếp diễn gần một năm rồi.

Một điều nữa khiến em băn khoăn là anh thường xuyên tặng quà cho em, không dịp gì cũng tặng nhưng có điều mỗi khi tặng anh đều nói giá trị của món quà đó rất lớn, đó là hàng hiệu. Có lần anh tặng em đồng hồ, kính mắt và túi Gucci, nói tổng giá trị 15 triệu đồng. Em không nhận vì nói giá trị lớn quá, bảo anh đem trả thì anh nói sắp lấy nhau rồi còn nói vậy làm gì. Về nhà kiểm tra em thấy đó chỉ là hàng nhái loại 3-4 gì đó. Em không nói gì, cũng không dùng, anh có hỏi em nói chưa dùng.

Về sau anh cũng tặng đồ lót, váy và em nói mình không coi trọng tiền bạc, nhưng khi anh tặng đồ thì cũng tôn trọng em, đừng tặng những hàng bình thường mà nói là hàng hiệu, như vậy làm em rất khó chịu. Một lần anh cầu hôn và tặng em chiếc nhẫn nhìn rất đẹp, anh nói đó là vàng trắng với kim cương, trị giá 17 triệu đồng. Em không tin và cũng không nhận, anh dỗi và nói coi thường anh.

Mấy ngày sau làm lành anh đem qua nhà, em nhận nhưng đeo được khoảng 10 hôm thì bong hết lớp trắng bên ngoài và xem kỹ đó là nhẫn bạc giá trị khoảng 200 nghìn đồng. Không lâu sau đó anh lại tặng em Iphone 5, em cũng không dùng, anh cứ hỏi vì sao không dùng hay là không yêu anh? Đến khi em đem điện thoại và sim ra hàng nhờ họ cắt sim thì mới biết đó là Iphone tàu.

Ngoài những chuyện về quà tặng ra còn lại em thấy anh cũng quan tâm và yêu mình. Em băn khoăn không biết lý do tại sao anh luôn tặng hàng giả, hàng fake mà lại nói dối như vậy. Liệu anh có thật lòng với em không? Em chưa bao giờ đề cao vấn đề tiền bạc và cũng không đòi hỏi anh mua quà gì cả, tất cả là do anh tự tặng, khi em không nhận luôn giận dỗi nên đành nhận. Tất cả đồ anh tặng em đều để một chỗ và chưa dùng. Em nên làm gì và anh là người như thế nào? Rất mong anh chị cho em lời khuyên. Em cảm ơn!

Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét