Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Dịch Vụ Điều Tra Thông Tin Kinh Tế

Điều tra thông tin kinh tế là một hình thức điều tra nghiên về lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu thị trường. Điều tra kinh tế cũng bao gồm việc cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của một công ty hoặc một doanh nghiệp nào đó cho khách hàng trước khi muốn đặt mối quan hệ đối tác làm ăn.


Công ty Thám Tử D & H luôn là người bạn đồng hành của nhiều doanh nghiệp. Những dịch vụ cụ thể mà chúng tôi đã từng thực hiện.

- Điều tra năng lực của một doanh nghiệp để phục vụ cho việc mua, sát nhập, đầu tư, góp vốn, hợp tác kinh doanh…

- Điều tra thông tin chứng khoán.

- Điều tra về việc tuân thủ hợp đồng của đối tác kinh oanh.

- Một số yêu cầu khác…

Quy trình thực hiện?
- Bước 1: Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn sơ bộ, qua số hotline: 0932.337.446

- Bước 2: Chúng tôi gửi Phiếu thông tin qua email và bạn hãy điền đầy đủ thông tin, gửi lại cho chúng tôi.

- Bước 3: Chúng tôi xem xét và gửi Thư báo giá cho quý vị (trong vòng 3 ngày làm việc).

- Bước 4: Hãy sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với chúng tôi. Chúng ta sẽ thống nhất về cách làm việc và các điều khoản của hợp đồng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện.

Cách thức làm việc và chi phí thế nào?

Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Cam kết của chúng tôi?

Công ty Thám Tử D & H là công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét