Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Dịch Vụ Điều Tra Nội Bộ

Công ty của bạn đang xảy ra tình trạng mất cấp hàng hóa hay công ty của bạn đang bị mất cấp bí mật kinh doanh hay bạn đang nghe thông tin nhân viên bạn đang nhận hoa hồng từ khách hàng, đối tác hoặc những thông tin cần được làm sáng. Bạn đang nghi ngờ nhưng không có bằng chứng để khẳng định. Bạn chưa biết phải xử lý như thế nào?


Công ty Thám Tử D & H với nhiều kinh nghiệm điều tra nội bộ. Chúng tôi đã phá án nhiều vụ việc với quy mô lớn và rất phức tạp. Đến với Công ty Thám tử D & H, bạn sẽ yên tâm trao sứ mệnh cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ giúp gì cho bạn?

- Thứ nhất, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra cá nhân hoặc tổ chức gây ra vấn đề liên quan trong nội bộ.

- Thứ hai, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các chứng cứ liên quan.

- Thứ ba, chúng tôi sẽ đại diện cho bạn phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý triệt để vấn đề.

Bạn nên làm gì?

- Bước 1: Quý doanh nghiệp hãy tập hợp các thông tin liên quan (mà bạn đã biết).

- Bước 2: Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn sơ bộ, qua số hotline: 0932 337 446

- Bước 3: Chúng tôi gửi Phiếu thông tin qua email và bạn hãy điền đầy đủ thông tin, gửi lại cho chúng tôi.

- Bước 4: Chúng tôi xem xét và gửi cho quý doanh nghiệp Thư đề xuất cung cấp dịch vụ (Proposal) (trong vòng 5 ngày làm việc).

- Bước 5: Hãy sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với chúng tôi. Chúng ta sẽ thống nhất về cách làm việc và các điều khoản của hợp đồng.

- Bước 6: Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện.

Cách thức làm việc và chi phí thế nào?

Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Cam kết của chúng tôi?

Công ty Thám Tử D & H  là công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất Việt Nam. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét