Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Dịch Vụ Thám Tử Tư Xác Minh Huyết Thống Gia Đình

Dịch vụ thám tử chuyên điều tra xác minh huyết thống của công ty thám tử D & H mang lại một kết quả chuẩn xác để quý khách hàng có thể yên tâm đó có phải là người thân của mình hay không.

Phải nói trong cuộc sống vẫn còn nhiều điều bí ẩn và thú vị đôi lúc tưởng chắc mọi là chính xác theo cảm tính nhưng sự thật đúng là bao giờ cũng phủ phàn. công ty thám tử D & H  với bề dày kinh nghiệm trong điều tra sẽ xóa tan mọi nghi ngờ cho quý khách hàng. Công ty thám tử chúng tôi với đội ngũ thám tử được đào tạo chuyên nghiệp rất linh hoạt trong quá trình xử lý tình huống, bên cạnh đó chúng tôi còn kết hợp với những công nghệ thám tử tiên tiến nhất để phục vụ cho công việc điều tra một cách hoàn hảo nhất.
Dịch vụ thám tử xác minh huyết thống, xác minh ADN của một đối tượng nào đó là một công việc nhạy cảm nếu thông tin lộ ra sẽ ảnh hưởng không hay đến nhiều người.
Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
- Thứ nhất chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng cung cấp cho chúng tôi
- Thứ hai chúng tôi sẽ tiến hành điều tra xác minh đối tượng
- Thứ ba chúng tôi sẽ tiến hành kết hợp với viện kiểm tra xét nghiệm ADN để đưa ra kết sớm nhất
- Cuối cùng kết hợp những dữ liệu trên để đưa ra kết quả và bàn giao cho quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trước với trung tâm qua điện thoại hoặc tới trực tiếp địa chỉ bên dưới.

TRUNG TÂM THÁM TỬ D&H - DỊCH VỤ THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP
Tp.HCM: Số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
 Điện thoại: 0974.822.663 0979.735.325 ( LH:Mr Hùng )
Email: thamtusaigonvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét