Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Thám Tử Điều Tra Chất Lượng Hệ Thống Công Ty

Dịch vụ thám tử điều tra cách thức vận hành một chuỗi hệ thống nhiều công ty con là một trong những dịch mới mà công ty thám tử D & H tiên phong đi đầu khai thác và cung cấp cho các quý doanh nghiệp là việt kiều – ngoại kiều nhưng muốn quản lý và nắm bắt thông tin một cách nhanh và chi tiết nhất về mức độ hiệu quả công việc.
Hiện tại Việt Nam được rất nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài, mà nguồn đầu tư gần đây tăng dần là việt kiều. Công ty thám tử D & H  cũng đã hỗ trợ rất nhiều dịch vụ thám tử cho việt kiều – ngoại kiều như điều tra doanh nghiệp muốn hùng vốn làm ăn, dịch vụ thám tử điều tra bất động sản mà khách hàng muốn đầu tư, dịch vụ điều tra thương hiệu tại việt nam, và giờ đây chúng tôi muốn giới thiệu một dịch vụ điều tra chất lượng hệ thống công ty mà chúng tôi đã khảo sát và có một phần yêu cầu từ phía doanh nghiệp, có thể đây cũng là một xu hướng mà nhiều doanh nghiệp sẽ cần đến..

Lý do gì phải cần đến dịch vụ này:
- Nếu quý khách hàng là Việt kiều hay Ngoại kiều đang trăn trở về hệ thống mà mình thành lập tại Việt Nam có hoạt động hiệu quả hay không?
- Và những báo cáo từ nhà quản lý liệu có đủ chuẩn và chi tiết chưa ?
- Doanh thu về tổng công ty có bị thất thoát từ khâu nào hay không?
Hiểu và biết những trở ngại của quý doanh nghiệp Công ty thám tử Sài Gòn D & H sẽ phân tích và đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với đội ngũ chuyên điều tra giám sát các hệ thống chi nhánh của các công ty trong nước chúng tôi rất hy vọng giúp quý doanh nghiệp nhanh chóng tháo gỡ những thắc mắc và nhanh chóng đưa hệ thống công ty của mình vào quỹ đạo của sự thăng tiến.

TRUNG TÂM THÁM TỬ D&H - DỊCH VỤ THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP
Tp.HCM: Số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM - Điện thoại: 0974.822.663 0979.735.325 ( LH:Mr Hùng )
Email: thamtusaigonvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét