Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Văn Phòng Thám Tử D & H Sài Gòn

VĂN PHÒNG THÁM TỬ SÀI GÒN



Văn Phòng Thám Tử D & H Sài Gòn

Với trụ sở tại Sài Gòn:  4 đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM. Thời gian qua, Văn Phòng Thám Tử D & H Sài Gòn thường xuyên nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tích hợp các tiện ích hiện đại nhất và hàng loạt chương trình khuyến mãi có giá trị cao nhằm nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ theo dõi giám sát đối với những khách hàng thân thiết của văn phòng thám tử Hoàng Gia.

Năm 2012, Văn phòng thám tử Sài Gòn sẽ tiếp tục nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng các tiện ích mới. Hiện tại, khách hàng có thể tìm thấy tại Văn Phòng Thám Tử D & H Sài Gòn các phầm mềm giám sát điện thoại với giá “gốc” – chỉ bằng 1/4 so với giá thị trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thám tử tư, thấu hiểu được vấn đề của khách hàng với lương tâm, đạo đức nghề nghiệp Văn Phòng Thám Tử D & H Sài Gòn cam kết sẽ bảo vệ, mang lại hạnh phúc, sự bình yên và giải tỏa mọi nghi ngờ của quý khách.

Văn phòng thám tử Hoàng Gia đã được các quý báo đài quan tâm và đăng tải cùng với hàng nghìn khách hàng tin tưởng nên đã và đang sử dụng dịch vụ của Hoàng Gia chúng tôi.

Đến với Văn phòng thám tử sài gòn, các bạn hoàn toàn có thể biết được những thông tin của người thân mình trong ngày. Và đặc biệt, những thông tin đó được cập nhật chính xác nhất, nhanh chóng nhất, bí mật nhất và với một chi phí thấp nhất!


Kết quả thông kê của Văn Phòng Thám Tử Sài Gòn:

1) Tỉ lệ khách hàng hài lòng là 98%.

2) Tính ổn định của thiết bị là 97%

3) Tỉ lệ sai hỏng là 0%.

4) Mức độ hỗ trợ: sau 1 giờ nhận được yêu cầu.

5) Hiệu quả mang lại theo mong đợi là 95%

“Tặng chíp định vị và phần mềm giám sát điện thoại” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Văn phòng thám tử Sài Gòn trong năm 2014 nhằm thể hiện sự tri ân và mong muốn đem lại một giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Văn phòng thám tử tư Hoàng Gia trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên lạc ngay với chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét