Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Vợ ngủ với người khác sau một lần cãi nhau cùng tôi

Em nói với tôi là vào Sài Gòn thăm một người bạn, nhưng thực chất lại đi chơi với một người đàn ông đã có vợ, rồi làm những điều có lỗi với tôi.
Tôi cưới vợ gần một năm, cô ấy không xinh lắm nhưng được cái cao ráo, dễ nhìn và nói chuyện có duyên. Vợ chồng trẻ mới cưới về nên hay cãi nhau từ những chuyện hết sức đơn giản vì không đồng quan điểm. Đỉnh điểm một lần cãi nhau tôi giận quá đã dọn đồ qua nhà một người bạn ở cho nguôi bớt nỗi buồn, vì biết nếu ở nhà ngày nào cũng gặp mặt chắc chắn sẽ lại cãi nhau.

Trong lúc này vợ cũng buồn và xin nghỉ phép đi du lịch. Em nói với tôi là vào Sài Gòn thăm một người bạn nhưng thực chất lại đi chơi với một người đàn ông đã có vợ, rồi làm những điều có lỗi với tôi. Sau đó tôi phát hiện ra và em thú nhận tất cả, cầu xin tôi tha thứ, từ nay sẽ sống một lòng vì tôi, còn người đàn ông kia chỉ là do em đang buồn và một chút yếu lòng nên mới làm như vậy.

Tôi rất ghét việc ngoại tình, trong đầu không có khái niệm về hai chữ đó. Tôi từng nói rất rõ với vợ là nếu thích một ai đó thì chia tay với anh rồi hãy đến với người đó chứ đừng để anh bị cắm sừng. Thế mà giờ đây tôi chính thức bị cắm sừng. Những hình ảnh em và người ấy ôm ấp lấy nhau cứ lờn vờn trong tôi mãi.

Giờ tôi rất rối bời, không biết xử lý sao cả vì thực ra tôi còn yêu vợ, cũng muốn rộng lượng bỏ quan cho vợ một lần say nắng để em sửa đổi, nếu còn tái phạm lần 2 sẽ chia tay. Tôi sẽ chủ động chưa vội có em bé trong thời gian tới, ít nhất là 2 năm để khỏi bị ràng buộc, nhưng điều này lại trái ngược với lập trường của tôi và hơn hết là những hình ảnh kia cứ ám ảnh tôi mãi. Xin mọi người cho tôi những lời khuyên bổ ích trong tình huống này. Chân thành cảm ơn.

Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét