Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Vợ nói dối đi công tác rồi vào nhà nghỉ buổi trưa

Cậu bạn ngập ngừng nói thấy vợ tôi vào nhà nghỉ gần khu vực nhà cậu ấy. Cậu ấy nói rõ tên nhà nghỉ, vợ tôi đi xe gì và đề nghị chụp lại ảnh nếu tôi muốn.
Do điều kiện công việc nên tôi phải đi làm xa với khoảng cách hơn 200 km nên 2 tuần mới về nhà một lần. Mặc dù xa nhà đã 3 năm rồi nhưng tôi chưa một lần lăng nhăng hay quan hệ ngoài luồng mặc dù có đủ điều kiện để làm việc đó. Gần đây tôi nghe được một số lời nói ra nói vào về vợ nhưng bỏ ngoài tai, cũng không nhắc nhở gì cô ấy về những mối quan hệ hay việc sinh hoạt, đi đứng gì cả.

Một hôm, người bạn gọi điện hỏi thăm tình hình công việc và sức khỏe sau đó ngập ngừng nói thấy vợ tôi vào nhà nghỉ gần khu vực nhà cậu ấy. Cậu ấy nói rõ tên nhà nghỉ, vợ tôi đi xe gì và đề nghị chụp lại ảnh nếu tôi muốn. Thật lòng tôi hơi bất ngờ vì theo lời vợ nói ngày hôm đó đi công tác, không ở thành phố. Tuy nhiên, tôi nói bạn không cần chụp ảnh mà tự đăng nhập vào mạng bằng các tiện ích của Google nên tôi đã có lộ trình, địa điểm của vợ.

Đúng như những gì bạn nói, tại địa điểm mà buổi trưa vợ tôi dừng lại mấy tiếng đồng hồ là một nhà nghỉ tư nhân trong thành phố chứ không phải như cô ấy nói đi công tác. Về nhà tôi hỏi, tuy nhiên vợ vẫn nói là đi công tác. Sau khi tôi nói có người bạn gọi điện bảo đã gặp vợ ở khu vực gần nhà nghỉ nói trên, cô ấy nói hẹn khách hàng và ăn cơm rồi làm việc ở đó. Thực tế ở đó chẳng có quán cơm vì tôi đã đi theo lộ trình trên Google để kiểm tra. Lúc này tôi rất buồn và muốn ly hôn, mong bạn đọc cho những lời khuyên chân thành. Xin cảm ơn.

Quang
thám tử sài gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét