Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Bị bạn gái bỏ vì nhu cầu sex quá cao

Tôi từng có bạn gái nhưng cô ấy không chịu được và đòi chia tay chỉ vì nhu cầu của tôi quá lớn. Tôi không biết bản thân như nào khi trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến sex.
Tôi 24 tuổi, ra trường và đi làm một thời gian. Một năm trở lại đây tôi gặp phải vấn đề khó nói. Nỗi buồn bực, khổ tâm ấy tôi giấu kín trong lòng bấy lâu mà không thể thổ lộ cùng ai, tôi cảm thấy khổ tâm vô cùng. Tôi muốn làm sao để giảm bớt nhu cầu dục vọng quá mãnh liệt.

Tôi từng có bạn gái nhưng cô ấy không chịu được và đòi chia tay chỉ vì nhu cầu của tôi quá lớn. Tôi không biết bản thân như nào khi trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến sex. Phải chăng tôi đang có vấn đề về sinh lý? Thực sự tôi rất hoang mang, lo sợ khi nghĩ mình bị nghiện sex. Nhiều lần tôi cố đi chơi thể thao hay tập trung làm việc để quên chuyện ấy đi nhưng không thể nào làm được. Giờ tôi phải làm sao, mong anh chị cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Thụy Tham Tu Sai Gon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét