Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Những lời chân tình gửi sếp

Người đàn ông đó không xứng với tình yêu của sếp. Sếp đừng nghĩ dại mà ảnh hưởng đến cơ quan, đến đứa con gái còn nhỏ tuổi cần được che chở.
Nữ giám đốc xinh đẹp của chúng tôi là người có một không hai. Tôi khẳng định thế vì làm việc chung với sếp từ khi mới thành lập công ty. Sếp và chồng ly hôn gần 8 năm mà vẫn đi về một mình, với sếp có lẽ công việc làm niềm vui. Thành tích bằng khen của công ty ngồn ngộn cả đống treo đầy văn phòng làm việc. Bất kỳ lúc nào công ty có việc đột xuất tôi điện thoại sếp luôn nghe máy. Hình như sếp làm việc cả ngày đêm, cường độ làm việc của sếp bằng 10 người.

Về năng lực chúng tôi thực sự khâm phục sếp vì việc gì cũng giỏi. Từ việc chăm sóc con, ngoại giao quen biết đến việc kinh doanh, lòng nhân ái từ thiện giúp đỡ người nghèo và hát rất hay. Những năm đỉnh cao công ty chi hàng tỷ giúp đỡ người nghèo cả nước. Giờ có một việc mà chúng tôi trong cơ quan không ai dám góp ý, chuyện là gần đây sếp có bồ. Cả cơ quan đều đoán được vì sếp có nhiều biểu hiện lạ, thích ngồi một mình suy tư. Tôi đoán bồ sếp ở xa vì cường độ làm việc vẫn như cũ, chỉ có điều thỉnh thoảng vào phòng sếp tôi thấy mắt đỏ hoe và vội vàng nhấp chuột. Tôi thoáng nhìn biết sếp đang chat với ai đó. Nhiều lần trong cuộc họp, ngồi gần sếp tôi thấy có cuộc gọi facetime màn hình hiện chữ My love.

Thời gian như vậy kéo dài 2 năm, chúng tôi nóng lòng muốn nhìn thấy chân dung người sếp yêu đến si mê, cuối cùng nhân vật chính cũng xuất hiện. Cả cơ quan sửng sốt bởi đó là người đàn ông hình thức rất bình thường, đến thăm sếp với chiếc xe máy. Nữ giám đốc lên xe xuống ngựa mà yêu một người đàn ông như vậy khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau lần người tình của sếp đến cơ quan, mọi việc sếp giao cho tôi quản lý. Sếp liên tục vắng mặt, mọi việc trong cơ quan bắt đầu đi xuống, công nợ khó đòi, nhiều hợp đồng bị hủy bỏ. Gần đây sếp có biểu hiện suy sụp tinh thần, chán đời, hình như sếp và người tình chia tay, nhìn phong độ của sếp chúng tôi không khỏi lo ngại. Không hiểu người đàn ông ấy có gì đặc biệt mà làm sếp yêu say đắm đến vậy, chờ đợi người yêu trong bức tường phẳng, gặp nhau một thời gian rồi lại chia ly.

Gửi sếp: Sếp ơi, nếu đọc được những dòng chữ này sếp hãy tỉnh cơn mê, đừng quá bi quan và tuyệt vọng. Người đàn ông đó không xứng với tình yêu của sếp. Sếp đừng nghĩ dại mà ảnh hưởng đến cơ quan, đến đứa con gái còn nhỏ tuổi cần được che chở. Mong sếp hãy quay về với công việc, với công ty sếp đã gây dựng nhiều năm qua và có thương hiệu. Uy tín của sếp đang được mọi người kính nể. Chúng tôi biết rất nhiều doanh nhân thành đạt muốn được chăm sóc cho sếp, qua cơn mưa trời lại sáng thôi, chỉ mong sếp hãy tỉnh cơn mê và trở về với hình ảnh phong độ như trước đây - nữ giám đốc đa tài mà chúng tôi luôn yêu quý.

Khang Tham Tu Sai Gon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét