Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Muốn tự tử vì cảm thấy bất hiếu với mẹ

Tôi là người con trong câu chuyện "Mẹ mù quáng yêu người bằng tuổi tôi". Tôi buồn lắm, cảm thấy mình như đứa con bất hiếu, con cái mà lại cãi nhau với cha mẹ là tội lỗi.
Xin cảm ơn những lời khuyên chân thành từ các bạn độc giả. Tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình, lại vừa có cuộc cãi nhau với mẹ. Tôi buồn lắm, cảm thấy mình như đứa con bất hiếu, con cái mà lại cãi nhau với cha mẹ là tội lỗi nhưng không biết làm sao khi nhìn thấy mẹ như vậy. Sau khi mẹ con tranh cãi, mẹ không thèm nhìn mặt tôi, tôi buồn lắm, chắc tôi sẽ từ bỏ, không quan tâm đến chuyện của mẹ nữa.

Nói thì dễ nhưng làm sao có thể sống mà không quan tâm đến mẹ, mẹ là tất cả cuộc sống của tôi, mẹ có mệnh hệ gì làm sao tôi sống nổi. Mẹ bảo tôi đang làm mẹ khổ, tôi chỉ muốn bảo vệ mẹ mà giờ thành ra lại làm mẹ khổ, là gánh nặng cho mẹ sao? Tôi thấy mẹ không vui khi nhìn thấy tôi nên tôi đã ra đường hai ngày nay từ sáng sớm để mẹ không thấy, không tức giận. Tôi không biết đi đâu, chạy vòng vòng ngoài đường đến khuya, đã dừng lại trên một cây cầu, lúc đó chỉ muốn nhảy xuống.

Tôi đứng không vững, ngã quỵ, mọi người bảo tôi về đi, rồi tôi lại chạy tiếp mà chẳng biết đi đâu, trở về nhà thật khuya khi mẹ đã ngủ. Tôi không muốn làm mẹ tức giận, chắc mẹ đang ghét tôi lắm. "Dịp Vu Lan, con không báo hiếu được cho mẹ. Con là đứa bất hiếu".

Thu Tham Tu Sai Gon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét