Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Bạn trai thường xuyên giận dỗi

Tôi và bạn trai yêu nhau gần một năm, hai đứa đều là sinh viên năm thứ ba đại học. Anh là người hiền lành, thông minh, con nhà tử tế, chúng tôi nói chuyện rất tâm đầu ý hợp và xác định yêu nhau nghiêm túc, lâu dài. Chỉ có điều, tính cả hai đứa trẻ con, chẳng ai chịu nhường ai, tôi tính thích nũng nịu nhõng nhẽo đã đành, anh còn ghê hơn cả tôi.

Khi hai đứa cãi nhau anh chẳng bao giờ nhận mình sai hay xin lỗi trước, lúc nào cũng cho là tôi sai nhiều hơn, người có lỗi mới chính là tôi. Rõ ràng giận dỗi là đặc quyền của con gái, tôi chưa kịp dỗi anh đã vùng vằng không nói không rằng mặt xị ra rồi. Tôi tính cách dễ giận những cũng dễ bỏ qua, nhiều lúc thấy anh như thế cũng buồn cười rồi cứ thế mãi thấy không ổn.

Tôi suốt ngày làm lành rồi dỗ dành trước thế có phải quá lụy, quá chiều anh không? Sau này anh cứ như thế thì tính sao? Tôi muốn anh trở thành người đàn ông đúng nghĩa, là chỗ dựa vững chắc chứ không muốn chưa gì đã có "đứa con to xác mãi không chịu lớn". Nhiều lần tôi góp ý mà anh không sửa gì cả. Theo anh chị, tôi phải làm sao?

Ngân Tham Tu Sai Gon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét