Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Gặp em tôi mới biết mình lưỡng tính

Nếu không có cuộc sống xa nhà của sinh viên chắc tôi sẽ không gây ra lỗi lầm như thế này. Trước khi gặp em tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ.
Đúng là cuộc sống không cho ai tất cả, cũng không lấy hết của ai. Tôi có cuộc sống rất êm ả, giỏi giang, quan hệ xã hội tốt, thế mà định mệnh sắp đặt trong muôn người của cuộc đời này tôi lại tình cờ gặp một người cho mình cảm giác lạ, muốn được ôm cô ấy vào lòng trong khi tôi cũng là phụ nữ. Giờ đây tôi không biết mình đang ở đâu, tự hỏi bản thân tại sao tôi vẫn yêu một người con trai nhưng lại rung động, muốn tìm cảm giác lạ bên cô ấy.

Tôi sinh ra trong một gia đình trí thức nên biết mình không thể nào vượt qua giới hạn chuẩn mực của gia đình, cô ấy cũng thế. Không biết tại sao chúng tôi lại lao vào nhau, một cuộc tình vụng trộm giữa đêm khuya. Nếu không có cuộc sống xa nhà của sinh viên chắc tôi sẽ không gây ra lỗi lầm như thế này.

Đôi lúc tôi tự hỏi sao mình và người đó ích kỷ đến như vậy, muốn có tình yêu với nửa kia rồi lại muốn có cuộc tình vụng trộm này. Giờ tôi muốn dừng lại, đường ai nấy đi, cứ coi nhau như là bí mật tuổi 20. Chỉ có cách này mới tốt cho cả hai ta mà cũng không ai tổn thưởng ngoài tôi và cô ấy. Giá như tôi biết kiềm chế thì tình bạn cũng chẳng mất mà cảm giác tội lỗi cũng không theo tôi nhiều như vậy. Tôi mãi nhớ về cô ấy, người tôi đã làm tổn thương, người tôi nợ một lời xin lỗi, nợ một tình yêu không cất thành lời.
Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét