Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tôi cần em vì vợ cũ chưa đồng ý quay về

Hiện tại tôi sẽ chấp nhận khi em trở về van xin, dù sao tôi cũng cần người chăm sóc. Tôi xác định em sẽ chỉ là người ở cạnh để chăm sóc mình thôi, còn tình cảm thì không, người tôi yêu thương thật lòng là vợ cũ và các con. Tôi là tác giả bài "Cưới được vài ngày em đã bỏ tôi về với tình cũ". Sau khi tôi viết bài này em đã chấp nhận trở về bên tôi nhưng vẫn luôn nhớ về người đó. Giờ tôi đã thấy rõ tình cảm em dành cho mình, thật sự em cần gì tôi cũng không biết nữa, chỉ biết chắc một điều người thương cũ sẽ không chấp nhận để em quay về, cho rằng em là người không chung thủy. Em chắc chỉ còn cách trở về van xin tôi thôi. Tôi tự hỏi lòng mình thật sự có thương em không? Đúng là tôi cần em để quan tâm và chăm sóc mình. Người tôi yêu thương thật lòng là vợ cũ và các con. Con cái là người tôi thương yêu nhất, tất cả những gì tôi làm ngày hôm nay chỉ để cho con mà thôi. Tôi tìm mọi cách thuyết phục vợ cũ trở về nhưng cô ấy chưa đồng ý. Khi nào nhận được lời đồng ý, tôi sẽ bỏ tất cả để về với cô ấy và các con. Tôi hiểu vợ cũ và các con mới là gia đình của mình, trước đây vì quá gia trưởng tôi đã đánh mất thứ quý giá đó. Hiện tại tôi sẽ chấp nhận khi em trở về van xin, dù sao tôi cũng cần người chăm sóc mình. Tôi xác định em sẽ chỉ là người ở cạnh để chăm sóc mình thôi, còn tình cảm thì không có bởi tôi không thể nào tin vào một người như vậy. Vợ cũ chưa đồng ý quay về nên tôi cần em để chăm sóc, như thế cũng tốt. Tôi tin một ngày nào đó vợ cũ sẽ vì con mà trở về với mình. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ. Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét