Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Em đi quá giới hạn với người khác khi đang yêu tôi

uối năm thứ ba yêu nhau biến cố lại đến, tôi phát hiện em có người yêu mới đang là sinh viên. Em và người đó đã đi quá giới hạn.
Tôi quen em ba năm về trước khi chúng tôi đã đi làm, em là người có ngoại hình bình thường, tất cả ở mức trung bình. Chúng tôi quen nhau trên Facebook và em chủ động gặp mặt, khi đó áp lực công việc và xã hội đối với tôi rất lớn, cần người chia sẻ, em đến đúng thời điểm tôi cần. Sau hai tuần chúng tôi chính thức yêu nhau. Em là mối tình đầu của tôi, còn tôi là mối tình thứ ba của em (theo như em nói). Năm đầu tiên chúng tôi có một tình yêu thật đẹp, em yêu thương, quan tâm, chăm sóc tôi, còn tôi lo kèm cặp em, làm cho em tốt hơn, xinh đẹp hơn và trở thành người con gái thật dễ thương.

Cuối năm đó, chuyện gì đến đã đến, chúng tôi có quan hệ và tôi phát hiện ra em không còn trong trắng. Em thú nhận đã đi quá giới hạn ở mối tình thứ hai. Tôi đặt ra hàng loạt câu hỏi tại sao em dễ dãi, sống buông thả như thế? Tôi như điên dại, hoang mang, nên tiếp tục với em hay ngừng lại và kết thúc một tình yêu đẹp? Rồi tôi quyết định đi tiếp cùng em với điều kiện sẽ gặp gia đình em và nói chuyện này cho mẹ em biết. Em đồng ý, chúng tôi lại tiếp tục yêu nhau.

Năm thứ hai em thay đổi theo hướng tích cực, tiến bộ về nhiều mặt nhưng tình yêu của tôi với em không còn mãnh liệt như năm đầu tiên, có thể do những việc trong quá khứ của em. Mọi việc cứ thế trôi qua cho đến cuối năm thứ ba yêu nhau biến cố lại đến, tôi phát hiện em có người yêu mới đang là sinh viên. Em và người đó yêu nhau được một tháng thì tôi biết tất cả nhưng mọi thứ quá trễ vì họ đã đi quá giới hạn, tâm trạng tôi không khá hơn trước là bao.
Em nói do tôi gây áp lực quá lớn trong việc hoàn thiện bản thân của em, em không chịu được. Em hứa kết thúc mọi mối quan hệ với người thứ ba đó. Tôi phải làm sao đây, tha thứ cho em hay ngưng lại tất cả và tìm cho mình một tình yêu mới thay thế em? Tôi vẫn còn rất yêu em, xin cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.
Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét