Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Phản bội chồng khi trải qua tình ba đêm với người khác

Hàng ngày tôi vẫn bị dày vò bởi sự ân hận về quá khứ ba đêm kia, rồi những cuộc nói chuyện, tin nhắn sặc mùi sex của anh ta. Tôi chỉ sợ chồng biết được những dòng tin anh ta nhắn thì không biết sẽ thế nào.
Tôi đã có gia đình, hai con nếp tẻ đủ cả, công việc của vợ chồng tôi ổn định, chồng rất tin tưởng và yêu thương tôi. Cách đây hơn một năm, trên đường đi công tác tôi đã gặp người đó. Anh ta cũng có gia đình và công việc ổn định. Qua nói chuyện trên chuyến xe và liên tục hàng ngày nhắn tin gọi điện, tôi đã ngã vào những lời tán tỉnh đường mật của anh ta. Điều tệ hại hơn như ma xui quỷ khiến, chúng tôi đã có tình ba đêm. Anh ta nói chúng tôi đều là những người có học thức, địa vị, mối quan hệ của chúng tôi chỉ có trời biết đất biết, gia đình vẫn là gia đình, chúng tôi vẫn luôn bên nhau.

Từ đó chúng tôi thường xuyên liên hệ trên điện thoại, thi thoảng gặp gỡ. Lần nào nói chuyện anh ta cũng đề cập tới những cảm giác khi chúng tôi quan hệ, rồi lại gạ gẫm tôi lên giường lần nữa. Tôi nhất quyết từ chối. Những tin nhắn hay cuộc gọi cho tôi anh đều xoay quanh vấn đề tình dục, tôi cố tình lờ đi và chuyển chủ đề khác thì anh ta mới không nhắc tới nữa. Quả thực tôi rất sợ chuyện ngoại tình với anh ta bị vỡ lở sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình và công việc của mình dù anh ta khăng khăng nói không bao giờ để cho người khác biết.

Tôi cảm giác anh ta muốn đến với mình do nhu cầu tình dục chứ không phải cần một người tình chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống gia đình và công việc. Hàng ngày tôi vẫn bị dày vò bởi sự ân hận về quá khứ ba đêm kia, rồi những cuộc nói chuyện, tin nhắn sặc mùi sex của anh ta. Tôi phải làm sao bây giờ, chỉ sợ chồng tôi đọc được những tin nhắn anh ta nhắn thì không biết sẽ thế nào. Tôi khổ quá, mong các bạn chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.
Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét