Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Trượt dài trên lối sống sa đọa khi bị phụ tình

Tôi tìm tình một đêm trên mạng, nhiều khi cũng nghĩ không thể tiếp tục như thế nhưng không thoát ra được, cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu.
Tôi 32 tuổi, chưa vợ, cha mẹ đã già, muốn có một mối lương duyên nhưng không hiểu sao đến giờ vẫn lông bông. Tôi cũng ăn chơi hư hỏng khi đã trải qua việc "chăn rau sạch, máy bay, bồ bịch". Tuy nhiên tất cả chỉ là nhu cầu và tôi cũng chưa lừa gạt ai hay cặp kè với người có gia đình, phần đa là người độc thân hoặc tình một đêm.

Trước đây tôi có trải qua tình đầu sâu đậm, rồi bị người ấy phản bội, từ đó tôi trượt dài dù không phải với tâm lý trả thù, hết với người này lại tới người khác. Tất nhiên tôi không phải là kẻ dẻo mỏ, cũng chẳng lắm tiền mà đi lừa gạt hoặc bỏ ra để bao gái. Tôi chưa đi với cave bao giờ, không phải vì tiếc tiền mà chỉ là thấy ghê ghê, lại sợ bệnh tật, chỉ có mấy kiểu massage kích dục kiêm xông hơi thì tôi đi rồi, cũng chỉ đi khi đã ngà ngà say.

Thú thực có những thời gian dài vài ba tháng, thậm chí nửa năm tôi đều tự xử hoặc đi massage khi đã nhậu say với mấy chiến hữu. Rồi sau đấy tôi cũng tán tỉnh dăm ba người nhưng không thành công. Cách đây gần một năm tôi và người yêu thứ hai lại chia tay (tôi theo đuổi tám tháng trời, yêu nhau hai tháng thì xích mích và chia tay. Ngay sau đấy người ta có người yêu, tôi lại bị phản bội ở mối tình này).

Tôi lại trượt dài như điệp khúc cũ, tìm tình một đêm trên mạng, nhiều khi cũng nghĩ không thể tiếp tục như thế nhưng không thoát ra được, cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu. Gần đây tôi cặp bồ với một người đang ly thân chồng. Liệu tôi có phải người khác biệt không? Tôi cũng muốn có một tình yêu, một gia đình, nhưng rõ ràng nó là điều xa tầm với hiện nay. Tôi phải làm gì trong khi gặp con gái nhưng chẳng biết làm quen, khâu tán gái của tôi quá tệ.

Cuộc sống của tôi cũng bế tắc lắm, kiếm đồng nào xào đồng đó. Lúc có người yêu thì tôi cũng tự tay nấu nướng mang cơm trưa đi ăn, để tiền dành cho tình yêu đẹp, rốt cuộc rồi cũng chẳng đi về đâu, vẫn trở về điệp khúc rượu, gái, gái, rượu. Rất mong sự chia sẻ của mọi người.
Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét