Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Em đòi chia tay vì tôi nghĩ xấu về tình địch cũ

Tôi đến với em bằng tất cả tấm chân tình của mình. Tình yêu của chúng tôi thực sự rất đẹp. Có vui, buồn, giận hờn nhưng chưa bao giờ chúng tôi xa nhau quá một ngày. Trước khi yêu tôi, em đã có một mối tình. Tôi không buồn vì điều đó. Rồi tôi biết người kia vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin tán tỉnh em. Lúc đầu, tôi làm như không có chuyện gì, nhưng ngày qua ngày thực sự tôi đã cảm thấy khó chịu vì điều đó. Tôi thẳng thắn nói với em rằng “Em có thể vì tôi mà cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người yêu cũ được không?”. Em hứa sẽ làm được. Chúng tôi lại càng gắn bó hơn nữa. Em sẵn sàng tâm sự những khoảng lặng cho tôi nghe và chính điều đó làm cho tôi yêu em nhiều hơn nữa.
Một lần, em nói với tôi trước đây người yêu cũ của em đã đánh em. Tôi như phát điên, tự nhiên căm ghét anh chàng kia ghê gớm. Tôi nói với em là không thích người yêu cũ của em. Em nói rằng “anh không được nghĩ xấu về người em từng yêu” và giận tôi. Một lần khác, người kia lập Facebook giả kết bạn với tôi. Tôi nói với em, chưa hết câu, em đùng đùng nổi giận và chạy thẳng về phòng. Sau đó, em lại nói “anh không được nghĩ xấu về người em từng yêu”.
Mới đây nhất, ngày hôm qua, em nói với tôi về những khổ sở, mất mát mà em phải chịu khi yêu người kia. Anh chàng kia lợi dụng em đủ thứ, nhất là tiền bạc, xe cộ, cắm cả laptop của em. Em phải đi làm thêm ngày đêm để trả nợ cho người đó… Bạn bè, gia đình đều xót xa, khuyên nhủ em nhưng đều không được. Tất cả sự tôn trọng còn lại của tôi với người yêu cũ của em đã mất hết. Tôi căm thù, ghét bỏ, ghê tởm hắn. Tôi nói với em rằng tôi không thích hắn và nói rằng đó không phải tình yêu mà là một sự lợi dụng, lừa lọc. Vậy mà vẫn như những lần trước, em giận và đòi chia tay tôi với lý do “anh không được nghĩ xấu về người em từng yêu”.
Tôi thực sự hoang mang, dù biết rằng nghĩ xấu về người khác là không tốt nhưng lúc đó thú thực con người tầm thường trong tôi đã trỗi dậy. Hãy cho tôi một lời khuyên chân thành nhé. Tôi cảm ơn nhiều lắm.
Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét