Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Sắp lấy chồng mà tôi vẫn nhớ người yêu cũ

Trước khi yêu bạn trai hiện nay, cũng là chồng sắp cưới, tôi quen một người hơn mình hai tuổi trong gần sáu tháng. Lúc đầu, gia đình tôi không chấp nhận anh vì anh đã dang dở một lần. Vì thương tôi nên cuối cùng gia đình cũng đồng ý cho chúng tôi quen nhau.
Thời gian đầu, gia đình anh rất thương tôi vì tôi có học, lại chấp nhận anh. Bản tính tôi thẳng thắn và chân thật, rất ghét những người hai mặt và nói dối. Vì vậy càng ngày họ hàng anh càng không thích tôi. Mẹ anh lúc đầu yêu quý tôi nhưng dần tỏ thái độ không hài lòng. Vì anh quá yêu thương tôi nên lúc nào mẹ anh cũng ganh tỵ với tôi. Bà hay nói móc nói mé tôi đủ điều. Những lần như thế, tôi đành nuốt nước mắt vào trong...
Thời gian trôi qua, tình cảm của chúng tôi cũng rạn nứt dần. Lúc đầu vì anh mà tôi từ bỏ tất cả bạn bè của mình, chỉ đi chơi với anh, với những người bạn của anh. Từ khi buồn vì mẹ anh, tôi và anh ít gặp nhau, có khi cả tuần chỉ gặp nhau một lần. Thời gian rảnh, tôi đi chơi với nhóm bạn học chung phổ thông, vô tình tôi gặp được chồng sắp cưới của tôi.
Tôi và chồng sắp cưới biết nhau tình cờ từ một buổi đi ăn tất niên cuối năm của một người bạn. Vì tôi vui vẻ hoạt bát nên anh để ý tới tôi hơn những người khác. Sau đó, chúng tôi kết bạn với nhau trên mạng. Tôi có nhiều thời gian rảnh nên hay vào chat, tám chuyện với anh, dần dần thành thói quen. Anh cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với tôi từ đấy.
Về phía bạn trai cũ của tôi, anh ấy rất ga lăng, nhìn rất phong trần nên được nhiều người đeo bám. Vừa buồn vì gia đình và đặc biệt là mẹ anh, vừa phải hờn ghen với những cô gái xung quanh anh, tôi cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong cuộc tình này. Chính vì vậy, gặp người yêu hiện tại, tôi như người sắp chết đuối gặp được chiếc phao. Tôi quyết định chia tay người cũ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không hạnh phúc khi đến với nhau vì gia đình anh không thích tôi.
Khi chia tay, người yêu cũ không tin đó là sự thật nên hay dùng những lời đe dọa đối với tôi, thậm chí còn ra tay hành hung tôi. Tôi càng sợ anh nhiều hơn và muốn mau chóng quên anh. Thế nhưng xa nhau hơn một năm, tôi vô tình vào Facebook của anh, thấy anh đăng hình người yêu mới và xóa tất cả những hình ảnh liên quan tới tôi, lòng tôi như thắt lại. Tôi đau như vừa bị ai đánh. Rồi những hình ảnh của anh cứ ùa về, những kỷ niệm của chúng tôi ra sao tôi đều nhớ giống như mới ngày hôm qua.
Tôi rất muốn nhắn tin cho anh nhưng lại sợ chồng sắp cưới biết. Tôi biết người hiện tại rất yêu tôi và chưa bao giờ làm gì có lỗi với tôi cả. Đôi lúc tôi từng có ý nghĩ sẽ gọi điện thoại và mong người cũ quay lại với tôi. Tôi rất bối rối không biết phải làm sao. Xin mọi người cho tôi lời khuyên làm sao để giải quyết tình trạng này.
Thúy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét