Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bạn gái tôi có nhu cầu chăn gối quá mạnh

Tôi yêu em từ lần quen thân qua mạng xã hội, với bề ngoài là một cô gái ngoan hiền, học rất giỏi và tự mình đi làm kiếm tiền nuôi bản thân trong bốn năm học đại học. Tôi thích tính cách tự lập ấy ở em vì có nét gì đó rất giống tôi, một anh chàng sinh viên xuất thân từ nhà quê và cũng tự mình gắng học và đi làm thêm sau giờ tan lớp.
Sau những lần nói chuyện làm quen trên mạng, tôi biết em đang thực tập ở quê và thi thoảng mới lên Hà Nội để báo cáo tiến độ với cô hướng dẫn. Chúng tôi có một cô bạn thân là bạn cùng lớp của em, cũng gần như em gái kết nghĩa của tôi. Lần gặp nhau đầu tiên em cũng nói về những khó khăn của cuộc sống đang gặp phải cũng như tính cách tự nhận là hư hỏng một chút, rồi có những lần em nói với tôi mình đã phạm những sai lầm mà không thể nào sửa chữa được, không dưới một lần từ chối và thậm chí là cự tuyệt tình cảm từ tôi. Lần ấy tôi đau khổ đến tuyệt vọng nhưng vẫn kiên quyết không từ bỏ bởi bản thân yêu em bằng tình cảm thật lòng.

Rồi tôi cũng níu lại chút hy vọng cho bản thân khi hai người nói chuyện lại bình thường với nhau. Tôi không còn quá vội vàng như trước, nghĩ chậm và nghĩ cho em nhiều hơn. Mỗi khi em lên Hà Nội tôi lại đưa đi dạo, xem phim và mạnh dạn lần đầu cầm lấy bàn tay của em dù đã là một chàng trai 25 tuổi đời.
Em vẫn giữ khoảng cách và sự tế nhị với tôi. Tôi luôn nghĩ em là một cô gái ngoan hiền, dịu dàng nghĩ rất chín chắn nên thầm động viên bản thân cần cố gắng nhiều hơn. Rồi khoảng cách mỗi ngày một gần lại, có những lần em gục đầu vào vai tôi trong rạp chiếu phim và ngủ thiếp đi, hay những cái ôm thật chặt từ phía sau khi hai đứa đi trên đường khuya vắng. Một đêm tối thứ 7, sau cuộc hẹn đi dạo, tôi và em đã là của nhau, nhưng cũng là thời khắc tôi nhận ra em có ham muốn tình dục mạnh mẽ, luôn chủ động trong những lần ân ái bên nhau.

Em tâm sự thật với tôi rằng từng yếu lòng trước sự quan tâm của một anh trưởng phòng nơi thực tập và trao đời con gái cho anh ta. Trong thời sinh viên em cũng nhận lời yêu một anh chàng khác, do quá cô đơn hai người cũng tìm hiểu nhau và ân ái nhưng chỉ dừng lại ở bên ngoài. Đến giờ em vẫn không quên được sự quan tâm đến từ anh trưởng phòng kia, không đủ mạnh mẽ để đón nhận tình cảm của tôi, nhiều lần nói bản thân không xứng với tôi nên không dám tiến đến đón nhận tình cảm một lần nữa.

Em đã khóc khi nói ra những bí mật kia, tôi an ủi và trấn an rằng có thể tha thứ cho em vì bản thân cũng không quá quan trọng chuyện kia, miễn là em thật lòng và không phạm thêm sai lầm đáng tiếc nào nữa. Cũng bởi vì tình cảm thật lòng nên tôi yêu em và không dối gian gì cả. Em muốn ở quê làm, còn tôi ở Hà Nội, cố thuyết phục để hai người đều ở Hà Nội nhưng luôn vấp phải sự kiên quyết đến từ phía người con gái tôi yêu. Dù đã biết sự thật và tâm lý sẵn lòng tha thứ nhưng tôi nghĩ rất nhiều, động viên để em mạnh mẽ hơn, từ bỏ triệu chứng nghiện tình dục của em, chấp nhận tình cảm chân thành từ phía tôi.
Em vẫn gắng làm theo ý mình, nói là chưa yêu tôi, muốn để tình cảm lớn dần. Tôi vẫn như một kẻ theo đuổi vì không thể bỏ rơi em lúc này. Tôi thấy mình cần có trách nhiệm với người con gái mình yêu dù trong lòng vẫn ngổn ngang tâm sự. Giờ ở cách xa nhau tôi vẫn nhắc nhở em hãy trân trọng những gì mình có, quá khứ của em tôi cũng không quá quan tâm nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại của tôi. Em luôn trấn an tôi là em ổn và sẽ cố kiểm soát bản thân mình. Giờ tôi phải làm sao để gìn giữ tình yêu này và để em quên đi quá khứ trước kia, toàn tâm toàn ý bên tôi, cùng nhau ổn định mọi thứ và có một cuộc sống hạnh phúc?
Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét