Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nghi ngờ chồng có tình ý với chị ruột tôi

Sau khi ăn và dọn dẹp, chị lên giường nằm cùng con tôi (nhà tôi không có bàn ghế vì quá nhỏ). Chồng tôi thấy vậy cũng lên nằm gần chị và hỏi về người chồng đã ly hôn.
Tôi 34 tuổi, có gia đình và hai con nhỏ, công việc ổn định. Chồng tôi làm trong một cơ quan nhà nước. Tôi có một chị gái hơn 2 tuổi, bằng tuổi chồng tôi, chị có một con trai và đã ly hôn. Nhà tôi và nhà chị gần nhau có chuyện gì cũng gọi và giúp đỡ nhau.


Thời gian gần đây mọi việc đã thay đổi, khi có công việc gì người gọi chị không phải là tôi mà là chồng tôi, mỗi khi có món gì ngon anh lại gọi chị đến không cần hỏi tôi xem có mời chị không. Trong bữa ăn chồng tôi hay mời chị và có khi còn gắp thức ăn cho chị nữa (không gắp cho tôi). Nhiều lần tôi tỏ ra khó chịu nhưng không biết chồng có đoán ra không.

Gần đây nhất, một hôm chị đến nhà tôi ăn cơm, sau khi ăn và dọn dẹp chị lên giường của tôi nằm cùng đứa con tôi (nhà tôi không có bàn ghế vì quá nhỏ), trong lúc đó tôi quanh quẩn thu dọn mấy đồ đạc gần đó. Chồng tôi thấy vậy cũng lên nằm gần chị và hỏi chị về người chồng đã ly hôn. Hai người nằm nói chuyện rất tự nhiên như không có sự hiện diện của tôi vậy.

Một lát sau, mặc dù rất khó chịu nhưng tôi đã bỏ vào phòng tắm để xem chồng có ngồi dậy không, tuyệt nhiên không, khi con của chị đòi về anh mới ngồi dậy và ra ngoài. Đêm đến khi đợi các con đã ngủ say, tôi gọi chồng dậy và nói tất cả những sự việc thấy được, cả sự cảm nhận của mình nữa, anh trả lời chẳng có ý gì cả. Sở dĩ anh hay mời chị ăn uống, quan tâm là do chị khổ, thiệt thòi vì đã ly hôn với chồng. Anh xin lỗi tôi về việc nằm trên giường ban nãy.

Tôi thấy chồng mình có vẻ thích chị, còn phía chị thì không bởi chị là chị ruột tôi, tôi không nghĩ chị sẽ làm vậy với mình. Giờ ngoài những lúc làm việc ra trong đầu tôi luôn bị ám ảnh việc trên, cảm thấy rất buồn lòng, không biết có phải mình là người quá đa nghi không. Rất cần sự chia sẻ của các bạn. Chân thành cảm ơn.
Thám Tử Sài Gòn -Dịch Vụ Thám Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét