Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Cảm ơn mẹ chồng

Cảm ơn mẹ rất nhiều vì những gì dành cho con, đôi lúc đi làm về muốn chạy vào ôm mẹ nhưng vì ngại ngùng nên thôi. Cảm ơn mẹ một lần nữa vì đã sinh ra một người chồng tuyệt vời trong cuộc đời con.
Mẹ à, viết những dòng cảm xúc này con thấy thương mẹ vô cùng. Ngày chưa về làm dâu, con luôn nghĩ mẹ là người khó tính, chỉ biết nghĩ cho riêng mẹ. Đôi lần con đã bắt chồng phải quyết định ra riêng khi cưới, do chồng khuyên nhủ và cũng vì yêu anh nên con quyết định ở cùng mẹ. Rồi ngày cưới cũng đến, con về sống cùng mẹ, từ ngày đó con mới cảm thấy sự chu đáo ở mẹ, mẹ là người hy sinh cho con cái nhiều như thế nào.

Hầu như sáng nào con dậy đều thấy mẹ trong bếp chuẩn bị bữa sáng, cơm trưa cho con đến cơ quan, những lúc con bệnh mẹ lại là người lo lắng và chăm sóc nhiều nhất, chỉ một cái hắt hơi của con cũng làm mẹ lo lắng. Những lần ngồi tâm sự cùng mẹ con càng thấy thương mẹ hơn.

Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì những gì dành cho con, đôi lúc đi làm về muốn chạy vào ôm mẹ nhưng vì ngại ngùng nên thôi. Cám ơn mẹ một lần nữa vì đã sinh ra một người chồng tuyệt vời trong cuộc đời con. Yêu mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét