Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Tôi yêu chồng và yêu cả đồng nghiệp

Hiện tại tôi yêu anh ấy rất nhiều, anh cũng vậy nhưng chúng tôi chưa dám bước qua ngưỡng cho phép. Tôi cũng yêu chồng nữa, chính vì vậy cần phải có khoảng cách với anh đồng nghiệp kia mặc dù chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi.
Tôi đã có chồng và một con, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, công việc và thu nhập cũng ổn định. Chồng rất thương và thông cảm cho công việc của tôi mỗi khi đi làm về muộn hay tiệc tùng ở cơ quan. Sau khi đi làm được hai năm, một đồng nghiệp nam đã yêu và ngỏ lời với tôi. Anh lớn hơn tôi nhiều tuổi, rất hiền và vui tính, đã ly hôn. Chúng tôi nhiều lần chia sẻ và tâm sự nên anh đã yêu tôi. Dần dần tôi cũng có tình cảm với anh.

Hiện tại tôi yêu anh ấy rất nhiều, anh cũng vậy nhưng chúng tôi chưa dám bước qua ngưỡng cho phép. Tôi cũng yêu chồng nữa, chính vì vậy cần phải có khoảng cách với anh đồng nghiệp kia mặc dù chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi. Mỗi lần thấy nhớ, tôi và anh đồng nghiệp thường hẹn ra uống cà phê rồi về. Giờ tôi cảm thấy rất khó xử, muốn quên hẳn anh nhưng không biết làm thế nào bởi hàng ngày tôi gặp anh nhiều hơn gặp chồng. Anh làm chung cơ quan nên khi muốn tránh né cũng rất khó. Mong có một lời khuyên để tôi quay về với cuộc sống lúc trước, quên anh đồng nghiệp đi.

Hằng Thám Tử Sài Gòn - Thám Tử Tư Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét